Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Klopp phải đối mặt cho cái án ngông chạy vào sân

"Jurgen Klopp bị buộc tội là có hành vi sai lầm quan hệ tới hành động của ông ấy ở phút bù giờ đồng hồ thứ sáu, trong trận Liverpool gặp Everton hôm 2/12. Klopp sẽ có được thời gian đến 18h thứ năm 6/12 để giải trình", thông báo từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) có đoạn.

xoc dia tren mang internet

Nếu bị phạt, án nhẹ nhất dành cho Klopp sẽ là tiền & cảnh cáo. Mặc dù thế, phụ thuộc vào bình chọn từ FA & cách phân tích và lý giải của HLV người Đức, bạn dạng án rất có thể tăng lên thành cấm chỉ huy một hoặc hai trận. Liverpool gặp Man Utd ngày 16/12, và Klopp có nguy cơ không đc ngồi trên ghế HLV trận này.

Nhiều HLV đã lên tiếng ủng hộ Klopp sau cáo buộc này. Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi từng làm như vậy, trong trận gặp Southampton. Có quá nhiều cảm xúc bị dồn nén khi ấy. Tôi biết, kẻ địch chẳng vui tươi gì, nhưng đó là cảm hứng trong bóng đá, nơi tất cả rất có thể nhảy múa trong đầu bạn. Lúc giành chiến thắng, bạn có xu hướng phản ứng 1 cách phản xạ, chứ không hề có ý coi thường địch thủ. Lúc thất bại, các bạn cũng có thể trở nên bất lịch sử hào hùng, thậm chí thô lỗ. Chúng ta đang sống trong một quả đât mà tất cả đều bị phán xử, soi xét. Nhưng nếu là người thắng lợi, tôi tin mọi thứ sẽ đc bỏ qua".

Marco Silva, bại tướng mạo của Klopp hôm 2/12 đồng cảm đối với đồng nghiệp. Ông nói đối với Sky Sports, rằng nếu Everton ghi bàn giai đoạn ấy, ông hoàn toàn có thể cũng phản xạ như gia đình cầm quân của Liverpool.

Klopp đã không giữ đc bình tĩnh lúc Divock Origi ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng, hỗ trợ Liverpool hạ Everton 1-0 cuối tuần vừa qua. HLV người Đức xả thân vòng tròn giữa sân, mừng bàn thắng với thủ môn Alisson Becker mặc dù trọng tài chưa thổi còi mãn cuộc. Hành vi của ông bị nhiều bạn chỉ trích là thiếu tôn kính Everton.

Một thành viên khác của Liverpool cũng đang bị FA sờ gáy là Daniel Sturridge. Tiền đạo này bị cáo buộc tham gia cá cược, và vừa nộp đơn xin gia hạn thì giờ giải trình lên FA sang tháng 2/2019. Đề nghị của Sturridge đã đc FA chấp thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien