Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh


Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh; Dani Alves bất ngờ cập bến Sao Paulo; Man City thâu nạp sao trẻ West Brom; James gặp Zidane chốt tương lai; Bayern Munich bị Man City ép giá,... Là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 2/8 của BĐS.

xem thêm: http://choidaga.com/the-thao-7m-co-phat-truc-tiep-da-ga-campuchia-hay-khong/



Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh. Hoàn tất thủ tục chiêu mộ Nicolas Pepe chiếm hữu mức giá kỉ lục (72 triệu bảng), Arsenal đã có tân binh vũ trang 4 trong hè này.Dù vậy , theo SportMail, Pháo thủ vẫn còn kế hoạch đón thêm 2 tân binh nữa, bao gồm một hậu vệ trái và 1 trung vệ. Hiện đội bóng Bắc London đang theo sát hậu vệ Kieran Tierney (Celtic) và trung vệ Daniel Rugani (Juventus).

Dani Alves bất ngờ cập bến Sao Paulo. Thay vì ở lại châu Âu, Dani Alves đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Sao Paulo. Thương vụ này đã được đội bóng Brazil xác nhận. Hậu vệ người Brazil đã kí HĐ có thời hạn đến hết tháng 12/2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.


Man City thâu nạp sao trẻ West Brom. Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Morgan Rogers của West Brom. Cầu thủ 17 tuổi này từng ra mắt The Baggies ở FA Cup hồi tháng 2.


West Ham làm cho khó Arsenal w88hn. Theo SunSport, Arsenal đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Issa Diop của West Ham. Dù thế , The Hammers đã yêu cầu giá thành lên tới 60 triệu bảng. Trước đòi hỏi này, đội bóng Bắc London phải tính đến phương án hỏi mượn Daniele Rugani.


James gặp Zidane chốt tương lai. Theo ESPN, James Rodriguez sẽ mang cuộc gặp gỡ với HLV Zidane trong tuần này để chốt tương lai. Ngôi sao người Colombia chỉ ở lại Real trường hợp được bảo đảm cơ hội ra sân thường xuyên.



Liverpool săn "hàng" Pháp. Theo SunSport, ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa hè tại Anh, Liverpool đã bày tỏ sự chú ý đến tiền đạo Francois Kamano của Bordeaux. HLV Klopp muốn chiêu mộ chân sút 23 tuổi này làm cho phương án dự phòng cho bộ 3 Salah - Firmino - Mane. Ở mùa giải trước, Kamano ghi được 13 bàn thắng cho Bordeaux trên phần nhiều đấu trường.


Real vẫn theo sát Van de Beek. Marca cho biết Real Madrid vẫn đang theo sát tiền vệ Donny van de Beek như lựa sắm dự phòng ví như không thể chiêu mộ Paul Pogba trong hè này.


Bayern Munich bị Man City ép giá. Theo SunSport, do không muốn mất Leroy Sane phải Man City đã đòi hỏi Bayern Munich phải chi số tiền lên đến 145 triệu bảng. yêu cầu của Man City khiến Hùm xám gặp đa phần gian khổ trên bàn đàm phán.





Chi 70 triệu bảng, M.U chưa thể chiếm hữu Maguire. Theo Mirror, Man Utd đã sẵn sàng chi tiêu xài 70 triệu bảng để có Harry Maguire. Tuy nhiên, Leicester City lại ép Quỷ đỏ cần trả 90 triệu bảng. vì thế, không cái trừ khả năng thương vụ này sẽ đổ bể.


Nainggolan đến Cagliari bongdalu. Do bị HLV Conte loại khỏi kế hoạch dùng cần Radja Nainggolan đã trở lại khoác áo CLB cũ Cagliari. Chủ tịch của Cagliari, ông Tommasso Giulini đã xác nhận thương vụ này sau cuộc đàm phán cá nhân có tiền vệ người Bỉ.


Lukaku đồng ý đến Juventus. Theo Goal, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Juventus trong hè này với mức lương 9 triệu euro/mùa. Vấn đề còn lại là cuộc đàm phán giữa Juventus và Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien