Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Bale than phiền khi không có giải Puskas

Cú vô lê của Bale trong trận chung kết Champions League từng là một trong ứng viên của Puskas 2018, giải thưởng dành cho Bàn đẹp tuyệt vời nhất năm do FIFA tổ chức bầu chọn. Mặc dù vậy, CĐV tham gia bầu chọn công khai minh bạch trên website của FIFA lại dành cảm tình cho bàn thắng của Mohamed Salah trong trận Liverpool - Everton.

xoc dia truc tuyen Viet Nam

lúc giành thắng lợi tại giải Bàn thắng của năm do tạp chí 442 tổ chức, hôm qua 4/12, Bale nhận đc nhu cầu đánh giá về giải Puskas. Ngôi sao sáng của Real trả lời: ''Vâng, thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên về kết quả đấy. Họ nói theo cách khác gì nhỉ? Thành tích đó khiến cho uy tín giải Puskas bị giảm sút, mặc dù bàn thắng của Salah cũng chính là một tuyệt phẩm''.

Bàn của Bale gây ấn tượng bởi động tác nhảy lên đá móc vô lê, sau quả tạt của Marcelo. Đó là kỹ thuật mà dường như không có nhiều cầu thủ dám tiến hành, vì nó đòi hỏi độ đúng đắn cực cao về kiểu, khoảng thời gian chọn điểm rơi và chạm bóng.

rất nhiều khán giả cho rằng đó chỉ là 1 trong những tình huống ăn uống may, nhưng Bale phủ nhận: ''Bàn thắng bộc lộ phản xạ ngừng điểm của tôi. Tôi đặt cơ thể đúng chỗ đứng, đặc biệt là phần chân, rồi chạm bóng 1 cách hoàn hảo. Một lúc đã dứt điểm hoàn hảo, trái bóng sẽ bay trúng phương châm. Khi đó, bàn thắng sẽ đến nếu thủ môn kẻ địch không thể thực hiện một pha cứu thua xuất sắc. Ngay trong khi dứt điểm, tôi biết có thời cơ thành bàn. Nếu xem lại, bạn có thể thấy tôi quay đầu đi. Tôi biết bóng sẽ đi vào chỗ nào''.

Cũng theo Bale, bàn thắng ghi được vào lưới Liverpool ở chung cuộc Champions League là bàn đẹp nhất từ trên đầu sự nghiệp. Nhiều bàn khác ghi cho Southampton, Tottenham và Real Madrid đều không hội đầy đủ nhân tố kỹ thuật cũng như tầm quan trọng. ''Tôi từng rất yêu thích bàn thắng ghi vào lưới Barca trong trận chung cuộc Cup nhà vua 2014, nhưng pha lập công vào lưới Liverpool mới là bàn tuyệt vời và hoàn hảo nhất vì diễn ra tại một sân khấu lớn - chung cuộc Champions League. Đây là trận đấu to nhất cấp CLB'', anh bình chọn.

Nguồn tin : xóc đĩa ăn tiền ios

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien