Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Lời tiên tri của Zidane đã trở thành sự thật

khi mới lên làm HLV Real Madrid đầu 2016, Zinedine Zidane có một cuộc nói chuyện & đề ra những lời răn dạy hữu dụng cho Modric. &Amp;Amp; nhờ sự chỉ dẫn tận tình của ông thầy, ngôi sao sáng Croatia dần trở thành một thủ lĩnh thực sự ở tuyến giữa.

game xóc đĩa ăn tiền thật

sau khoản thời gian giành Quả Bóng Vàng 2018, Modric chia sẻ: ''Có một sự kiện tôi luôn luôn nhớ ở Real. Chính là khi biến thành HLV, sau 1 trong các buổi tập, Zidane gọi điện tôi vào công sở nói chuyện. Tại đấy, ông ấy chỉ cho tôi cách trở thành một cầu thủ như ông ấy muốn cũng như các chờ mong của ông ấy. Zidane bảo rằng tôi là 1 cầu thủ rất trọng đại và sẽ giành Quả Bóng Vàng vào trong 1 ngày gì đó. Khi một người Zidane nói điều này, tôi có thêm rất nhiều tự tin''.

từ khi Zidane làm HLV, Real giành đc ba Champions League liên tiếp & một La Liga. Nếu xét về thành tích tỷ lệ theo thời gian, gia đình cầm quân người Pháp là HLV thành công nhất trong lịch sử dân tộc.

''Ông ấy coi tôi như một cầu thủ tương tự ông ấy ngày xưa, trầm lặng & có chút dè dặt. Ông ấy mong muốn tôi giải phóng bản thân nhiều hơn & biến tôi thành một miếng ghép quan trọng lúc đội chơi tốt. Các lời khuyên răn của Zidane đã hỗ trợ tôi tiến xa hơn trên sân cỏ'', Modric kể thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien