Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Sarri bất mãn khi nghe tiếng còi kết thúc cuộc đấu

Đá trên sân khách, Chelsea sớm khởi đầu khô nóng thông, khi có bàn mở tỷ số ở phút 18. Cầu thủ chạy cánh Loftus-Cheek sút xa từ khoảng 25 mét, & với 1 chút hỗ trợ từ cú đánh đầu của thủ quân Wolves, Conor Coady, bóng đổi hướng đi vào lưới chủ gia đình.

tai game xoc dia an tien online

Nhưng sự hao phí cơ hội, với cùng một loạt pha hỏng ăn uống sau đó, khiến Chelsea phải trả giá ở nửa đầu hiệp hai. Thứ nhất là cú sút chìm của Raul Jimenez đem đến cho Wolves bàn gỡ hoà ở phút 59. Khi thầy trò Sarri vẫn còn chưa kịp xốc lại hàng ngũ, để tìm bàn gỡ, chúng ta bị đội chủ nhà bồi tiếp đòn đưa ra quyết định. Matt Doherty tạt bóng cho Diogo Jota xong điểm, ấn định tỷ số lên 2-1

thành tích này gần như đối với việc Chelsea thua trận sân khách thứ hai liên tiếp. Đây cũng chính là thất bại thứ hai của thầy trò Sarri trong ba vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, sau trận thua trên sân Tottenham ở vòng 13. Chúng ta tiếng tụt xuống thứ tư trên bảng điểm, bị Tottenham nhảy lên chiếm vị trí thứ ba, và kém ngôi đầu của Man City tới 10 điểm.

Thất bại cộng đối với việc bị đầu bảng Man City bỏ xa 10 điểm rõ ràng không phải là sự chuẩn bị mà Chelsea mong muốn trước khi tiếp những gia đình ĐKVĐ của Guardiola ở vòng 16 thứ Bảy tuần này. Nhưng Dường như hôm qua, HLV Sarri và những học trò đã không ít chủ quan trước Wolves & bị phân tán tâm lý bởi trận đại chiến ở Stamford Brigde ngày 8/12 tới.

Để giữ chân cho cuộc tiếp đón Man City, Sarri cất tới ba trụ cột, gồm trung vệ David Luiz, các tiền rệ Kovacic và Jorginho. Chrisitansen, Fabregas & Loftus-Cheek lần thứ nhất đc trao cơ hội đá chính. Những Điều chỉnh ấy thoạt đầu không tác động nhiều đến Chelsea, lúc họ mở tỷ số nhờ công Loftus-Cheek, kiểm soát bóng vượt trội & áp đảo thế trận.

đứt quãng cho Chelsea lẽ ra còn rộng hơn trong hiệp một, nếu các chân sút của họ tận dụng tốt các thời cơ trước và sau bàn mở tỷ số của Loftus-Cheek. Morata đưa bóng đi vọt xà ở phút 12 sau dường dọn cỗ của Hazard, còn cú sút phạt của Willian thì bị thủ môn Rui Patricio giỏi hoá giải, Hình như Rudiger đưa bóng lên trời. Sang đầu hiệp hai, tới lượt Willian ngừng vọt xà, còn Kante thì đưa bóng đi chệch cột dọc vài ba phân

Sự lúng túng trong việc tìm và đào bới bàn nhân đôi cách quãng có vẻ đã làm Chelsea mất tập trung ở phía sau, để rồi chứng kiến tình thế đảo ngược đối với hai bàn thua liền trong bốn phút.

trong lần đầu ra sân ở Ngoại hạng Anh, Gibbs-White, thành viên đội U17 Anh vô địch quả đât thời gian trước, xé nát hàng thủ Chelsea bằng pha đi bóng tốc độ, trước lúc chuyền cho Raul Jimenez sút chìm hạ thủ môn Kepa. Pha làm bàn ở phút 59 này đến tức thì trong cú xong điểm trúng hướng cầu môn thứ nhất của Wolves.

Bốn phút sau đó, đội chủ gia đình ghi bàn thứ hai, đối với cú dứt điểm trúng hướng cầu môn thứ hai của họ từ trên đầu trận. Joao Moutinho cướp bóng từ Willian, rồi chuyền cho Doherty, để anh này tạt từ biên phải vào cho Jota ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1. Chelsea nghĩ rằng Moutinho đã phạm lỗi với Willian, nhưng trọng tài Jon Moss không nghĩ vậy, và vẫn khoát tay cho trận đấu tiếp nối.

trong thời gian còn lại, Chelsea làm mọi phương pháp hoàn toàn có thể để tìm bàn gỡ, nhưng bất thành. Giroud, người vào thay Morata, đánh đầu vọt xà, Hazard rồi Fabregas thì sút chệch đích.

Thống kê sau trận cho biết thêm Chelsea điều hành và kiểm soát bóng tới 70%, xong xuôi điểm 17 lần (gần gấp ba số lượng 6 lần của đối phương). Mặc dù vậy, xét về hữu hiệu, chúng ta thua xa Wolves. Đội chủ nhà chỉ có đúng hai lần sút trúng hướng cầu môn và ghi hai bàn, Dường như Chelsea có ba lần sút như vậy

Wolves mới thăng hạng, được dự Ngoại hạng Anh mùa này nhờ chức vô địch giải Hạng nhất mùa trước. Bọn họ được xem là một hiện tượng hồi đầu mùa, khi kiếm tới 15 điểm từ tám vòng thứ nhất. Thầy trò HLV Nuno Espiranto chững dần tiếp đến, lúc chỉ có 1 điểm ở sáu vòng kế tiếp. Mặc dù thế, Wolves đã tìm lại niềm vui chiến thắng lúc ko ngờ hạ Chelsea ở vòng 15 hôm qua. Đối với ba điểm vừa tìm kiếm được, Wolves có 19 điểm, đứng thứ 12, nhưng bỏ phương pháp group cầm đèn đỏ tới 10 điểm.

Nguồn tin tức : xoc dia trên mạng internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien