Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Klopp thoát được án cấm chỉ đạo vì mừng bàn thắng

Jurgen Klopp nhận án cảnh cáo & nộp phạt 10.000 đôla, sau màn chạy vào sân mừng bàn thắng muộn trong thắng lợi 1-0 trước Everton cuối tuần qua. FA xác nhận HLV người Đức không kháng cáo án phạt.

tai game xoc dia truc tuyen

"Tôi không cố tình làm như vậy, điều ấy sẽ không tái diễn", Klopp nói trong buổi họp báo vào hôm thứ Ba. "Chúng ta ai cũng có thể mắc sai trái và giao lưu học hỏi đc từ nó. Tôi gật đầu đồng ý nộp phạt".

Klopp trước đấy bảo rằng ông đã xin lỗi HLV Marco Silva của Everton vì hành vi quá khích. Sau thời điểm Divock Origi ghi bàn duy nhất ở phút 96, HLV của Liverpool lao thẳng đến vòng tròn giữa sân mừng bàn thắng với thủ môn Alisson Becker. Khi đó trọng tài chưa thổi còi mãn cuộc, & hành động của Klopp được xem là thiếu kính trọng đối phương.

HLV Silva bảo rằng ông chưa nhận đc lời xin lỗi của Klopp, nhưng đồng cảm với chiến lược gia người Đức. "Nếu bạn hỏi tôi, tôi nghĩ rằng ông ấy không đáng bị phạt", HLV của Everton share. "Nhưng FA mới là kẻ ra quyết định. Trong khoảnh khắc đấy, những HLV chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới án phạt. Điều đó chỉ cho biết đam mê của họ đối với môn Sport này".

không hẳn người nào cũng thông cảm với Jurgen Klopp. Cựu danh thủ bóng đá Anh Paul Merson cho rằng trái đất bóng đá Bên cạnh đó đang khiến ngơ với những "trò hề" của Klopp, và đưa ra một so sánh nhỏ. "Nếu người vi phạm là Jose Mourinho, án phạt sẽ là cấm chỉ đạo 25 trận", Merson nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien