Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Soi kèo Wolves - Chelsea, 02h45 ngày 6/12


Gặp đối phương đang xuống dốc ko phanh như Wolves là cơ hội tốt để Chelsea nạp thêm sự hưng phấn cho màn tiếp đón Man City...

LỰC LƯỢNG : dang ky tai khoan k8



- WOLVES: Vắng Jonny (chấn thương) và Ruben Neves (treo giò).


- CHELSEA: Khả năng ra sân của Ross Barkley, Victor Moses và Marcos Alonso còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU: nhận khuyen mai w88


- Wolves thua 5/6 vòng đấu sắp nhất ở Premier League (hòa 1 , thua 5).


- Chelsea mới chỉ để thua duy nhất một trận ở Premier League mùa này (thắng 9, hòa 4, thua 1).


- Chelsea thắng 9/10 cuộc đụng độ Wolves gần nhất từ năm 2003 tới nay trên hầu hết đấu trường (thắng 9, thua 1).





những trận đại chiến London mùa này đã tạo ra vòng tròn khép kín. Tottenham hạ Chelsea, Chelsea hạ Arsenal và Arsenal vừa đánh bại Tottenham. Họ đang so kè nhau từng điểm số trong cuộc đua top 4. Và kẻ hưởng lợi ko ai khác chính là Man City và Liverpool, 2 đội bóng đã bứt hẳn lên nhóm trên trong cuộc đua vô địch.


Trận thua bẽ bàng 1-3 trước Tottenham đã khiến cho Chelsea đứt mạch bất bại ở Premier League mùa này. Nó đã chỉ ra nhiều chủng loại vấn đề của The Blues, từ vị trí và vai trò của Kante cho đến sự phụ thuộc quá béo vào Eden Hazard. Để giải quyết vấn đề này, HLV Sarri với thể sẽ mất thông thường thời gian hơn dự kiến.


Nhưng ở Stamford Bridge, thời gian ko đợi Sarri. Chỉ một chút sơ sẩy, đội bóng của ông có thể bị đá bay khỏi top 4. Trước mắt nhà cầm quân người Italia là tháng 12 đầy cạm bẫy mang số trận đấu dày đặc. Trong đó, đáng xem xét nhất là màn tiếp đón Nhà ĐKVĐ Man City vào cuối tuần này.


Cũng siêu may là ngay sau trận thua Tottenham, Chelsea đã kịp ổn định tình hình bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước PAOK và Fulham. Điều khiến cho HLV Sarri mừng nhất là ở 2 trận đấu này, The Blues đều giữ sạch lưới sau khi đã nhận 3 bàn thua ở derby.


Cũng vô cùng may cho Sarri là trước màn đại chiến có Man City, ông chỉ cần gặp 1 Wolves đã và đang chiếm hữu dấu hiệu xuống dốc không phanh.


Thật vậy! Ở 8 vòng đấu đầu tiên, Wolves chỉ để thua duy nhất 1 trận. Họ trở nên kình địch đáng gờm mang hồ hết đội bóng, nói cả các ông phệ như Man City, Man Utd hay Arsenal. Nhưng ở 6 vòng đấu sau đấy , "bầy sói" bỗng dưng sa sút khó hiểu lúc để thua đến 5 trận.


Chuỗi trận tệ hại này đã đẩy Wolves xuống vị trí thiết bị 12 trên BXH. HLV Nuno Espirito Santo hiểu rằng nếu không kịp ổn định tình hình, Wolves có thể còn tụt sâu hơn thế. Nhưng khó cho "bầy sói" là trong tháng 12 này, họ gặp tương đối nhiều kình địch khó nhằn. ngoài 3 trận đấu có các ông mập là Chelsea, Liverpool và Tottenham, thầy trò Nuno Espirito Santo còn bắt buộc chạm trán 2 đối thủ đang rất bắt buộc điểm trong cuộc đua trụ hạng (Newcastle và Fulham).


Tháng 12 đã khởi đầu có dự cảm xấu cho Wolves lúc họ dễ dàng để thua Cardiff 1-2. Trước kình địch đang gặp vấn đề cả về chuyên môn lẫn tinh thần như vậy, Chelsea sở hữu lý do để tin tưởng 3 điểm. ấy sẽ là sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho thầy trò Sarri trước màn tiếp đón Man City.

>>> xem tructiepbongda
DỰ ĐOÁN: Chelsea thắng 2-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien