Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Man xanh bỏ xa hạng nhì NHA 5 điểm

Man City trải qua trận đấu vất vả trước "ngựa ô" Watford. Sự xuất sắc của thủ môn Ben Foster hỗ trợ Watford giữ sạch lưới trước lúc Leroy Sane mở tỷ số vào cuối hiệp một. Tiền rệ người Đức xâm nhập vòng 16m50 & có pha đánh bóng bằng ngực vào lưới sau đường chuyền như đặt từ hơn 30 mét của Riyad Mahrez bên cánh phải.

tai game xoc dia truc tuyen

Mahrez tiếp nối tỏa sáng ở đầu hiệp hai khi tự bản thân nhân đôi cách trở. Chỉ ít phút sau tiếng giải lao, Mahrez đệm bóng vào lưới trống lúc nhận đường căng ngang dễ dãi của Gabriel Jesus. Đây là pha kết hợp sở trường của Man City khi Jesus phá bẫy việt vị để băng đi ra ngoài đường biên ngang trước khi thi công cho đồng đội đã chờ sẵn ở trong khoảng 16m50.

Đội khách dẫn trước hai bàn và tiếp nối kiểm soát bóng hữu hiệu, lên đến 70% thời gian. Tuy nhiên, Watford gợi lên hi vọng giành điểm ở những phút cuối với bàn rút ngắn tỷ số của Abdoulaye Doucoure. Tiền rệ người Pháp thực hiện hai pha ngừng điểm liên tiếp để mang bóng vào lưới ở trường hợp lộn xộn xuất phát từ pha đi bóng của Gerard Deulofeu bên cánh phải.

những phút sót lại quá ít ỏi để đội chủ nhà có thể giành điểm trước Man City chiếm ưu thế về kiểm soát và điều hành bóng. Chiến thắng 2-1 trước Watford hỗ trợ đội bóng của HLV Guardiola có 41 điểm, hơn đội nhì bảng là Liverpool tới năm điểm trước khi kẻ thù làm khách tới sân Burnley vào tối ngày 5/12.

Chuyến hành quân tới Vicarage Road là trận thứ hai ở chuỗi 13 trận trong 44 ngày của Man City thời điểm thời điểm cuối năm. HLV Pep Guardiola đã có sự xoay tua đội Hình như ông từng làm ở trận thắng Bournemouth hồi giữa tuần. Chiều sâu đội hình hỗ trợ Man City bảo đảm những chiến thắng ở thời điểm này.

Sergio Aguero ngồi ngoài vì chấn thương, chân sút tốt nhất có thể Raheem Sterling đc cho nghỉ ngơi và toàn thể hàng thủ thay thế với đội trưởng Kompany, ở bên cạnh John Stones & Kyle Walker. Cặp tiền vệ Mahrez & David Silva được thư giãn vào ngày cuối tuần qua và chóng vánh chứng tỏ sự lợi hại lúc trở lại.

Man City đã có thể mở tỷ số sớm hơn nhưng thủ môn Ben Foster chơi xuất sắc khi cản phá Sane và Mahrez ở các trường hợp đương đầu trong hiệp một. Thủ môn chủ nhà cũng gây tuyệt vời ở hiệp hai bằng pha đổ người cứu thua cú sút từ cự ly 20 mét của Mahrez trong hiệp hai.

mặc dù thế đấy là trận đấu mà tiền vệ người Algeria ghi dấu ấn đậm nét với pha xây cất cho Sane mở tỷ số và tự mình ghi bàn kết liễu đội chủ nhà. Mahrez đã ghi dấu giầy trực tiếp vào 13 bàn thắng sau 10 trận đá chính cho Man City mùa này trên mọi đấu trường, ghi bảy bàn và xây cất sáu lần.

Điều có một không hai mà Man City phải lo ngại ở trận đấu này là trung rệ Kompany phải ôm đùi rời sân hai phút trước khi Watford ghi bàn rút ngắn tỷ số. Nếu cầu thủ đội trưởng bị chấn thương thì Man City sẽ gặp gian nan lúc hàng thủ bị bào mỏng mảnh ở chuỗi trận um tùm sắp đến. Trước đó, chúng ta đã hết hậu rệ Benjamin Mendy trong vòng ba tháng.

thắng lợi trước Watford giúp Man City tiếp nối bất bại và có trận thắng thứ 13 sau 15 vòng ở Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien