Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Barca muốn vung tiền kiếm Coutinho

Báo chí Anh nhất tề đưa tin Barca đang tiến rất gần tới việc chiếm hữu Philippe Coutinho, có thể hợp nhất với Liverpool ngay trong tuần này.

choi xoc dia

Tờ The Sun cho rằng Barca sẽ tốn khoảng 120 triệu đôla để có siêu sao 25 tuổi. Ngoài ra đó tờ Daily Star đưa tin Barca chuẩn bị thách thức lòng nhẫn nại của Liverpool với số tiền trên 150 triệu đôla.

Trước đó, Liverpool và hlv Klopp liên tiếp nhấn mạnh Coutinho không phải là cầu thủ để bán với bất kỳ giá nào. Nếu phải ra đi, Coutinho có thể trở thành thương vụ chuyển nhượng to nhất của một CLB Anh, vượt qua Paul Pogba.

Trong trận chiến gần nhất của Liverpool, Coutinho đã không có mặt khi cho biết bị đau lưng. Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Athletic Bilbao ở cuộc chiến này.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Liverpool còn phải chơi nhì trận play-off Champions League với Hoffenheim. Nếu Liverpool dùng Coutinho, Barca sẽ không được sử dụng cầu thủ này ở sân chơi Champions League mùa đến dù mua được anh với giá nào.

Một trong những ứng cử viên khác thay thế Neymar là Julian Draxler của PSG. Đây là một thương vụ bất thần, nhưng mà mang tính khả thi khi sự hiện ra của Neymar khiến hàng công PSG chật chội. Người đại diện của tiền vệ tiến công 23 tuổi là Roger Wittmann bị nhận ra có mặt ở Barcelona những ngày gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien