Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cahill lo lắng Chelsea sẽ nhanh đi xuống vì chấn thương

"Chúng tôi phải chờ đợi đội hình không chạm chán nhiều chấn thương", Gary Cahill phát biểu trên tờ London Evening Standard. "Về mặt chất lượng, tôi có thể kiên cố nhưng mà khi phải chơi ở cả Champions League, Chelsea cần cả số lượng. Chúng tôi cần đủ quân số để đảm bảo thể lực và phong thái cho mọi người.

choi xoc dia

"Chelsea đang kiểm soát tốt những gì diễn ra trên sân tập, mà các việc khác, bao gồm chuyển nhượng, không phải chuyện của cầu thủ chúng tôi", trung vệ 31 tuổi nói thêm.

Trước đó, trong buổi bình luận sau trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Chelsea trên đài BT Sport, tuyển thủ nổi danh Frank Lampard đã ân hận đội bóng cũ mua thêm cầu thủ, sau khi nhìn vào danh sách đội một của hai đội. Chelsea chỉ có 24 cầu thủ, gần bằng một nửa so với Arsenal, 41 người.

tư tân binh Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudiger và Willy Caballero chỉ là sự thay thế cho những người đã ra đi là Nemanja Matic, Nathan Ake, John Terry, Nathaniel Chalobah và Asmir Begovic trong hè 2017. Chẳng những vậy, Chelsea còn cho mượn nhị cầu thủ trẻ, đủ sức đá đội một là Kurt Zouma và Ruben Loftus-Cheek.

Eden Hazard và Bakayoko sẽ vắng mặt trong những tuần trước tiên của mùa giải mới do chấn thương. Diego Costa nằm ngoài kế hoạch sẵn sàng của Antonio Conte. Nhân sự của đội chủ sân Stamford Bridge vốn ít chọn lựa, lại càng trở nên mỏng manh hơn. Conte từng xa xăm sau trận thua Arsenal hôm 6/8, đây sẽ là mùa bóng gian truân nhất trong nghiệp tập huấn của ông.

Người ngưỡng mộ Chelsea lo lắng đội bóng thành London đi vào vết xe đổ cách đây nhì năm. Hè 2015, Jose Mourinho không được tăng cường lực lượng như ý, khiến ông bị đào thải vào tháng 12. Đội chủ sân Stamford Bridge xong mùa giải 2015-2016 với địa điểm thứ 10.

Dù vậy, Cahill vẫn tỏ ra lạc quan. Anh thổ lộ: "Tâm trạng mọi người hiện khá ổn. Community Shield không phải là một thất bại, nhưng tôi có thể thấy sự thất vọng trong mắt nhiều đồng đội".

"Chelsea đã thua trong một cuộc chiến mà chúng tôi muốn thắng và có cơ hội giành một danh hiệu", tiền nhiệm cầu thủ Bolton nhấn mạnh. "Chúng tôi cần cọ xát và chuẩn bị hăng hái hơn cho mùa giải quan yếu phía trước".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien