Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

ĐKVĐ bị đại bại bởi newbie Nhật Bản

Tay vợt mới 19 tuổi đến từ Nhật bản xứng đáng có thắng lợi trước tiên của cô trước một đại diện trong Top 10 WTA. Với những cú thuận tay đầy uy lực, Osaka hoàn toàn điều khiển cuộc chiến, hoàn thành hai set chỉ sau 65 phút. Bên cạnh đó đó, Angelique Kerber biến thành nhà đương kim quán quân Mỹ mở mang trước tiên bị out ngay vòng một, kể từ Svetlana Kuznetsova năm 2005.

choi xoc dia online

"Hôm nay không phải ngày của tôi", hạt giống số sáu phân tách sau trận. "Tôi rất bi đát vì trận thua này". Thực tiễn, Kerber xẻ ngựa ngay vòng một không phải bất ngờ quá hoành tráng. Cô lên đỉnh WTA sau ngai rồng Mỹ mở mang năm ngoái, mà thành công trong năm 2017 của tay vợt người Đức tụt dốc không phanh. Cô thua cả chín trận gặp gỡ các đối phương trong Top 20 và cũng ra về ngay vòng đầu tiên của Roland Garros.

Một lý bởi vì khác dẫn tới thất bại của Kerber chính là lối đánh tiến công mãnh liệt của Osaka. Tay vợt Nhật bạn dạng có thể tung ra những cú giao bóng có vận tốc lên đến 200 km/h. Cô có tố chất để vươn lên cao hơn nữa trong giới WTA. Thành tích tốt nhất của Osaka tại bốn giải Grand Slam đều là vòng ba. Nhưng mà với thành công trước hạt giống số sáu tại Arthur Ashe, cô sẽ có thêm niềm tin để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

"Lần gần nhất thi đấu tại Arthur Ashe không phải kỷ niệm nhưng tôi muốn nhớ", tay vợt hạng 45 WTA nói. "Khi đó tôi để thua Venus Williams. Đối với tôi, chị em nhà Williams đều là những tượng đài. Trước khi bước vào trận chiến gặp mặt Kerber, tôi tự nhủ sẽ không lo lắng như khi đương đầu Venus. Và rồi tôi đã vượt qua, dù khi bước ra sân và thấy lại độ hoành tráng của nó, tôi khá hoảng sợ".

Osaka có cơ hội đi sâu tại giải với nhánh thi đấu khá dễ thở, nếu so với những nhánh khác. Tại vòng nhị, cô chỉ phải chạm mặt Denisa Allertova (hạng 90) hoặc Rebecca Peterson (hạng 196).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien