Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Liverpool thắng dễ dàng trận play off C1

Đội bóng Anh ra sân mà không có ngôi sao hàng đầu Philippe Coutinho - người đang đòi tới Barca. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn chọn lọc cách chơi tiến công, với bốn tưởng ghi bàn ngay trên đất Đức. Trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, Sadio Mane rồi Mohamed Salah có nhì tình huống kết thúc điểm trong thế đối mặt thủ môn chủ nhà mà không tận dụng thắng lợi.

choi xoc dia an tien

Hoffenheim, đội bóng có hàng thủ hay thứ nhì Bundesliga mùa trước, chơi rình rập và có cơ hội bự mở tỷ số ở phút 12 khi Serge Gnabry bị Dejan Lovren phạm lỗi trong vòng cấm. Bên cạnh đó, trên chấm phạt đền Andrej Kramaric xong điểm tiện lợi, đưa bóng đi giữa khung thành và bị đẩy ra.

bỏ qua cơ hội tốt, đội chủ nhà trả giá ở phút 35. Hậu vệ phải 18 tuổi Alexander-Arnold thực hành pha sút phạt đẹp mắt từ khoảng 30 mét, đưa bóng đi vào góc thấp, khiến thủ thành Oliver Baumann chôn chân.

nhì đội chơi ăn miếng trả miếng trong những phút tiếp theo, với nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Mãi đến phút 74, bắt nguồn từ cảnh huống treo bóng bên góc trái của James Milner, cầu thủ vào thay người Havard Nordtveit để bóng chạm chân, đổi hướng vào góc cao, làm bó tay thủ thành Baumann lần thứ nhị.

trung phong vào thay người Mark Uth mang lại chút kì vọng cho Hoffenheim, bằng cảnh huống xoay người ngừng điểm gọn ghẽ trong vòng cấm ở phút 85. Nhưng mà chừng đó là không đủ để đại diện Bundesliga thoát thua. Trong trận lượt về sau đây một tuần trên đất Anh, họ phải ghi chí ít hai bàn nếu muốn đi tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien