Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Arthur Melo vắng mặt tại Copa America


Arthur Melo kiên cố sẽ cần ngồi ngoại trừ chứng kiến các đồng đội đá trận mở màn tại Copa America.

xem thêm :http://choidaga.com/ga-tam-hoang-mang-tren-minh-cac-dac-diem-phu-hop-phat-trien-kinh-te/



Sáng mai (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Brazil sẽ đá trận khai mạc Copa America 2019, gặp Bolivia. Sau khi mất Neymar cả giải đấu vì bị thương , HLV Tite cũng xác nhận rằng, Arthur Melo sẽ ko tham dự trận đấu trên sân Morumbi.

Tiền vệ CLB Barca dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu thắng Honduras 7-0 vừa qua . Vị trí của anh sẽ được lấp bởi Allan hoặc Fernandinho.

“Arthur sẽ ko ra sân bởi cậu đấy ko hoàn tất những bài tập. Tôi sẽ không mạo hiểm để đưa cậu ấy vào đội hình”, HLV Tite cho biết.
xem thêm: http://choidaga.net/ga-luong-phuong-chinh-la-giong-ga-nhap-ngoai-cho-nang-suat-hieu-qua-nhat/

Arthur là 1 nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Tite, chiếm hữu vai trò điều tiết bóng phía trên Casemiro. do vậy , nhiệm vụ tổ chức sẽ dồn cả vào Philippe Coutinho.

Về phần Casemiro, gặp Bolivia là trận đấu mà anh sẽ được chơi bóng ở nơi đã khiến buộc phải tên tuổi của anh. Casemiro từng chơi bóng cho Sao Paulo trước lúc ký hợp đồng với Real năm 2013.


“Có một chút lo lắng, hồi hộp, đó là chuyện bình thường khi bạn bắt đầu một giải đấu quan trọng như thế này”, Casemiro kể .

“Chúng tôi biết sẽ là trận đấu khó khăn vì Bolivia đã chuẩn bị cực kì tốt, đặc thù là phòng ngự. vì đó , tôi nghĩ rằng, trận đấu này chúng tôi cần có sự mạnh mẽ về tinh thần để tập trung.

“Trận đấu sẽ đặc thù hơn có tôi, bởi đây như là nhà của tôi vậy. CLB đã giúp tôi trưởng thành”.

Sau trận đấu sở hữu Bolivia, Brazil sẽ lần lượt gặp Venezuela ngày 18 và Peru ngày 22/6.

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-dominant-la-giong-sieu-de-trung-cho-ket-qua-thu-hoach-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien