Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Nhọc nhằn Tam sư



Chơi lấn lướt nhưng trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, đội tuyển Anh cần nhờ tới loạt sút luân lưu may rủi mới sở hữu thể vượt qua Thụy Sĩ, qua đó kết thúc Nations League sở hữu vị trí đồ vật 3…


xem thêm : http://choidaga.com/ga-nam-my-araucana-mang-tren-minh-nhung-dac-diem-co-1-0-2/
Bước vào trận tranh hạng Ba Nations League chiếm hữu Thụy Sĩ, HLV Gareth Southgate đã thực hiện hàng loạt thay đổi trong đội hình lên đường của đội tuyển Anh so mangthất bại trước Hà Lan ở bán kết. Thủ môn Jordan Pickford, trung vệ Harry Maguire, tiền vệ Fabian Delph cộng ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling là 4 cái tên được giữ lại.


xem thêm: http://choidaga.net/giong-ga-ai-cap-mang-lai-hieu-suat-cao-dam-bao-kinh-te-phat-trien/


3 cầu thủ góp mặt trong trận chung kết Champions League là Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Danny Rose được sử dụng thay Kyle Walker, John Stones cộng Ben Chilwell ở hàng thủ. Trên hàng tiền vệ, bộ đôi của Tottenham, Eric Dier và Dele Alli thế chỗ cặp Ross Barkley - Declan Rice. Harry Kane chiếm chỗ của Marcus Rashford còn Jadon Sancho sau màn trình diễn nhạt nhòa cũng nên nhường suất đá chính cho Jesse Lingard.


Anh nhập cuộc đầy tốc độ và sớm đưa ra lời cảnh báo cho Thụy Sĩ chỉ sau hơn một phút thi đấu. Kane có pha xử lý vô cùng tốt trước lúc thực hiện cú dứt điểm kĩ thuật đưa bóng dội xà ngang. tới phút 14, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham lại tạo điều kiện cho Sterling thoát xuống dứt điểm nhưng đáng tiếc, “số 10” của Tam sư lại sút quá hiền và để thủ môn Yann Sommer cản phá không mấy cạnh tranh .



Sau những phút đầu nhập cuộc hứng khởi, Anh không còn giữ được sự lấn lướt và tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Thụy Sĩ. buộc phải tới phút 35, những học trò của HLV Southgate mới tạo thêm được 1 cơ hội rõ rệt nhưng Alli lại đánh đầu vọt xà sau quả tạt cực kì chuẩn xác của Alexander-Arnold.





Hiệp 1 khép lại có tỉ số hòa 0-0, thể hiện đúng các gì diễn ra trên sân. Đội tuyển Anh nhìn chung chơi vô cùng đơn điệu và những ngôi sao trên hàng công đều gây thất vọng. Sterling vẫn tỏ ra rườm rà, Kane sau 2 tình huống nổi bật đầu trận thì mất hút, Alli mờ nhạt còn Lingard gần như “tàng hình”. Thụy Sĩ cũng không hơi hơn lúc chẳng tạo được pha bóng nào thực sự với nét trước khung thành kình địch.


không lâu sau khi bước vào hiệp thi đấu đồ vật 2, cả hai đội đều có cho mình các cơ hội. Phút 56, suýt chút nữa trung vệ Fabian Schar đã chuyền bóng về lưới nhà nhưng may cho Thụy Sĩ, bóng lại mua tới cột dọc. một phút sau, Granit Xhaka thực hiện cú nã đại bác sở trường làm cho Pickford cần bay người hết cỡ cứu thua.

xem thêm: http://thichdaga.com/giong-ga-trui-long-cung-co-ngoai-hinh-doc-dao-kho-kiem-tai-viet-nam/
các phút tiếp theo, trận đấu lại trở về có sự nhàm chán và nhạt nhẽo. tới phút 84, người Anh mang pha ăn mừng hụt lúc Callum Wilson đưa được bóng vào lưới. tuy vậy, sau lúc tham khảo VAR, trọng tài lại xác định chân sút của Tam sư đã phạm lỗi có Akanji trước đấy và không công nhận bàn thắng. Giống như trận bán kết, Anh lại buộc phải bước vào hiệp phụ.





Phút 95, Anh mang pha dàn xếp tấn công đẹp mắt nhất đề cập từ đầu trận. Alexander-Arnold thêm một lần nữa thực hiện đường chuyền lanh lợi nhưng Sterling vẫn tỏ ra vô duyên với pha chạm bóng cuối cộng lúc dứt điểm quá nhẹ. 4 Phút sau, lại là Alexander-Arnold tạt bóng chuẩn xác cho Alli đánh đầu nhưng thủ thành Sommer lại phản xạ xuất dung nhan cứu thua cho Thụy Sĩ.


Bước sang hiệp phụ vật dụng 2, HLV Southgate “tất tay” khi đưa Jadon Sancho cộng Ross Barkley vào sân với hi vọng giải quyết trận đấu. tới phút 117, Sterling thực hiện cú đá phạt hiểm hóc nhưng lúc thủ thành Sommer đã chôn chân đứng nhìn, bóng lại tậu đến xà ngang. 1 ngày thi đấu đen đủi với cá nhân ngôi sao chiếm hữu áo số 10 cũng như đội tuyển Anh.





Trận đấu phải bước tới loạt sút luân lưu cân não và đội tuyển Anh đã là những người bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 6 lượt sút. Trong khi đó, ở lượt sút thiết bị 6, Josip Drmic đã bị thủ thành Pickford bắt bài.





Chung cuộc, đội tuyển Anh giành chiến thắng mang tỉ số 6-5 ở loạt sút luân lưu, qua đó kết thúc Nations League ở vị trí thứ 3. Đây cũng là đồ vật hạng cao nhất mà Tam sư đạt được tại một giải đấu quốc tế nhắc từ EURO 1968 (cũng kết thúc có vị trí trang bị 3).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien