Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Công Phượng thất bại vì lầm đường


Mặc dù quyết tâm tỏa sáng trong màu áo Incheon Utd để chứng tỏ bản thân nhưng messi việt nam đã không làm cho được, tiền đạo người Nghệ An cần lầm lũi rời Hàn Quốc sau vỏn vẹn 4 tháng.



Nỗi buồn của công phượng

messi việt nam đầu quân cho Incheon Utd với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ hoàng anh gia lai. Ở bản giao kèo ký kết, HAGL đã cài điều khoản công phượng nên được ra sân 70% ở mùa giải 2019.

Ngay sau lúc công phượng ký hợp đồng mang Incheon Utd, tên tuổi của tiền đạo sinh năm 1995 tràn ngập trên các mặt báo Hàn Quốc và Việt Nam. Về phần mình, công phượng cực kỳ quyết tâm để chứng minh năng lực trong lần vật dụng đi 2 du học.
xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-satsumadori-cua-nhat-ban-cung-cung-nhung-dac-diem-quy-hiem/


Bằng chứng là cầu thủ này đã tập luyện rất hăng say từ khi dọn đến Hàn Quốc sinh sống. khi đó, thuyền trưởng của Incheon Utd, ông Jorn Andersen đánh giá vô cùng cao năng lực của tiền đạo người Nghệ An, khen anh sở hữu chuyên môn và khoa học tốt.

kèm theo , HLV Jorn Andersen đã trao cơ hội cho công phượng để tiền đạo này chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, các gì CP23 để lại chỉ là sự thất vọng và tiếc nuối. Sau 9 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Incheon Utd mang tổng thời lượng 401 phút, công phượng không ghi bàn cũng chẳng sở hữu đường kiến tạo nào.

Và sau gần 4 tháng khoác áo “Inter Milan Hàn Quốc”, công phượng đã rời đội bóng này. Theo Trưởng đoàn bóng đá của câu lạc bộ hoàng anh gia lai, messi việt nam về nước sau King’s Cup 2019 để xin visa sau đó sẽ sang Pháp thử việc ở 1 câu lạc bộ hạng nhì trong vòng 1 tháng.



công phượng đã lầm đường lạc lối?




4 tháng chơi bóng ở Hàn Quốc là khoảng thời gian ngắn, nhưng nó đủ để Incheon Utd đánh giá năng lực và đưa ra quyết định ko gắn bó với công phượng . Vậy đâu là nguyên nhân làm cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của hoàng anh gia lai thất bại tại K-League?.

thứ 1 là nguyên nhân chủ quan. Cá nhân công phượng chưa thực sự sẵn sàng cho chuyến xuất ngoại lần 2. Bởi sau khi tỏa sáng ở VCK Asian Cup 2019, tiền đạo này đã ký hợp đồng với Incheon Utd cần ko với đủ thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho chuyến sang Hàn Quốc.



Ở Việt Nam, messi việt nam là cầu thủ mang chuyên môn tốt, mang khả năng rê bóng lắt léo chiếm hữu thể xuyên thủng mọi hàng thủ, nhưng ở môi trường K-League, trình độ của tiền đạo người Nghệ An chỉ xếp ở nhóm cuối. các điểm cộng về tốc độ, kỹ thuật của anh đều không phát huy được, ấy còn chưa đề cập đếntiền đạo này bị thua thiệt về thể hình và thể lực.

Vấn đề nữa trong nguyên nhân tới từ khía cạnh chủ quan là messi việt nam gặp rào cản về ngôn ngữ. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã khiến cho việc cùng HLV Park Hang Seo và ê kíp trợ lý người Hàn, nhưng ở trên đất Hàn, cầu thủ này không có phiên dịch tiếng Việt.

các đồng đội của công phượng ở Incheon Utd tất cả không dùng được tiếng Anh, cả huấn luyện viên cũng vậy. vì vậy , tiền đạo sinh năm 1995 không thể giao tiếp và lĩnh hội hết các chỉ đạo từ ban huấn luyện hay kết nối có các đồng đội người Hàn.

Về cụ thể khách quan, Incheon Utd chỉ là đội bóng trung bình, thậm chí là yếu ở K-League 2019. Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của “Inter Milan Hàn Quốc” là 10 triệu bảng, đứng đồ vật 10/12 đội bóng, xếp trên FC Pohang Steelers (9,53 triệu bảng) và Seongnam FC (8,6 triệu bảng).

Là cầu thủ chân ướt chân ráo đến môi trường bóng đá mới, messi việt nam phải nhận được sự hỗ trợ để tỏa sáng, nhưng lại không với được điều ấy . Thậm chí, ở một số trận đấu, tiền đạo quê Nghệ An còn là người chơi vượt trội nhất trong đội hình của Incheon Utd.

1 nguyên nhân nữa đến từ Incheon Utd, đó là lối chơi của đội bóng này. Câu lạc bộ của Hàn Quốc thường xuyên chơi bóng dài, bóng bổng trái ngược hoàn toàn với sở trường chơi bóng phối hợp và ban bật của messi việt nam. Thậm chí, đội bóng này còn liên tục thay tướng khiến CP23 quay cuồng sở hữu các triết lý mới.



Và nguyên nhân làm cho messi việt nam thất bại ở chuyến xuất ngoại lần vật dụng 2 cũng tới từ HAGL . Đội bóng này chưa nghiên cứu kỹ lưỡng về thực lực cũng như lối chơi của Incheon Utd. chiếm hữu thể họ nghĩ rằng, Phượng đã thấm nhuần triết lý của HLV Park Hang Seo phải dễ bề tỏa sáng ở môi trường bóng đá Hàn nên mới hợp tác mang "Inter Milan Hàn Quốc".

da ga 68

Cuối cùng vẫn là cá nhân messi việt nam, với lẽ vì nóng lòng muốn ra nước không tính thi đấu mà tiền đạo này đã nhắm mắt đưa chân để rồi đến có một đội bóng sở hữu lối chơi khác biệt hoàn toàn mang thời trang thi đấu của mình. với thể HLV Yoo Sang-chul kể đúng, công phượng là người hướng nội và gặp vấn đề nào đó mà chưa thể mở lòng để thích nghi, hòa nhập nên dẫn tới chán nản và thất bại.

Từ ngày 15/6 tới ngày 15/7 đến , công phượng sẽ sang Pháp thử việc ở 1 đội bóng hạng nhì theo lời giới thiệu của Học viện JMG. Theo Trưởng đoàn bóng đá hoàng anh gia lai, đây là đội bóng với triết lý bóng đá phối hợp, ban bật nhỏ phải siêu phù hợp chiếm hữu công phượng . Hy vọng rằng, ở lần xuất ngoại thiết bị 3, Phượng sẽ thích nghi tốt và nở rực rỡ ở trời Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien