Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Soi kèo U23 Việt Nam - U23 Myanmar, giao hữu u23


Ở đợt tập trung mà tuyển U23 Việt Nam thiếu vắng nhiều ngôi sao, Martin Lò trở thành chiếc tên được nhiệt tình nhất. bình thường khả năng tiền vệ Việt kiều này sẽ được trao cơ hội ra mắt ở trận đấu sở hữuU23 Myanmar tối nay…

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-lien-minh-so-huu-gen-quy-va-thit-ngon-tro-thanh-dac-san-viet-nam/


20h00 ngày 07/6, sân Việt Trì, giao hữu: U23 Việt Nam - U23 Myanmar
Trước khi thưởng ngoạn trận chung kết King's Cup giữa ĐT Việt Nam và Curacao, NHM bóng đá nước nhà sẽ dành sự tập trung phệ cho trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) vào 20h00 tối nay. Việc Quang Hải và rộng rãi trụ cột quan trọng được đôn lên ĐTQG đã tạo cơ hội để rộng rãi tài năng trẻ chứng tỏ mình với HLV Kim Han-yoon.



Martin Lò sẽ ra mắt U23 Việt Nam ở trận đấu tối nay?


dòng tên đáng chú ý nhất ở đợt tập trung này chính là tiền vệ Martin Lò. Sinh ra và béo lên ở Australia nhưng tài năng trẻ sinh năm 1997 này đã quyết định trở lại Việt Nam thi đấu từ đầu năm 2019 cho CLB Phố Hiến, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất quốc gia. có thể hình khá khiêm tốn (cao một,65m) nhưng Martin Lò lại được đánh giá vô cùng cao về kĩ thuật và khả năng điều phối bóng.
da ga cua dao

Vị trí sở trường của Martin Lò là tiền vệ tấn công. Nhưng ở trận đấu tập với Viettel mới đây , tiền vệ 21 tuổi này đã cho thấy anh với khả năng công thủ khá toàn diện, cực kìđồng tình có tiêu chí mua kiếm tiền vệ trung tâm của HLV Park Hang-Seo.


Ở trận đấu với Viettel vừa rồi, Martin Lò là cầu thủ gây ấn tượng nhất. vì thế , thông thường khả năng ở trận đấu tối nay, tiền vệ sinh ra và lớn lên ở Australia sẽ được HLV Kim Han-yoon trao cơ hội ra mắt tuyển U23 Việt Nam. giả dụ thể hiện tốt, anh hoàn toàn có thể lọt kế hoạch dự SEA Games 30 vào cuối năm nay và xa hơn là VCK U23 châu Á vào năm sau.



Thực tế, tuyển U23 Việt Nam hiện giờ đang siêu thiếu dòng tiền vệ có khả năng điều phối bóng và cầm nhịp như Martin Lò. Đây sẽ là sự lựa tậu thông minh nhất ko kể Việt Hưng ở vị trí tiền vệ trung tâm.


Do tầm thường trụ cột được đẩy lên ĐTQG dự King's Cup ở Thái Lan bắt buộc U23 Việt Nam sở hữu bình thường không gian . Tuy nhưng mà , trong tay HLV Kim Han-yoon vẫn còn nhiều lựa sắm chất lượng như Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Thanh Thịnh, Trương Văn Thái Quý, Trần Bảo Toàn, Trần Danh Trung, Nguyễn Hoàng Đức hay Nguyễn Tiến Linh.





Đây sẽ là cơ hội để các tài năng trẻ này khẳng định mình sở hữu HLV Kim Han-yoon cũng như Park Hang-Seo. ví như so có thế hệ trước, tuyển U23 Việt Nam ngày nay chiếm hữu chất lượng không đồng đều ở các tuyến. do vậy , đây là thời điểm mà tuyển U23 bắt buộc rà soát lực lượng để hướng tới SEA Games 30.

da ga cua dao 

đối phương của U23 Việt Nam tối nay, U23 Myanmar cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Trong đợt tập trung lần này, HLV Velizar Popov đã triệu tập gần như toàn cục lực lượng mạnh nhất, trong ấy sở hữu khá rộng rãi tài năng trẻ mới 18, 19, 20 tuổi. Đây được xem là liều thuốc thử thích hợp để U23 Việt Nam kiểm nghiệm lực lượng.


DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam thắng 3-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien