Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Tân cầu thủ Man Utd được ví như Ronaldo vs Bolt

 Huấn luyện viên người Hungary Marco Rossi đã ca ngợi tài năng của Daniel James trước khi đối đầu xứ Wales ở vòng loại Euro 2020.

James đang tập trung cùng đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho trận đấu với Hungary ở vòng loại Euro 2020. Ảnh: PA.

vaobong 88 - "Tốc độ của James làm tôi nhớ đến Usain Bolt. Thật không thể tin được khi đạt được tốc độ như vậy", Rossi nói trên BBC. "Trong những năm gần đây, không có cầu thủ nào mang lại cho tôi cảm giác này. Khả năng tăng tốc của James rất đặc biệt và đó là lý do Man Utd mua anh ấy."



bong88com - "Trước đây, tôi từng đối mặt với Ronaldo (Brazil), người rất nhanh và có lẽ là người giỏi nhất kể từ Diego Maradona. Tất nhiên, Ronaldo không chỉ nổi tiếng về tốc độ mà còn nhiều khía cạnh khác, nhưng khả năng tăng tốc của anh ấy cũng tương tự với James. Các kỹ thuật còn lại của hai người có phần khác nhau. "

Man Utd đã trả 19 triệu đô cho Swansea để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 21 tuổi. Đây là tân binh đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và cho thấy định hướng của Man Utd là xây dựng trên nền tảng của những cầu thủ trẻ.

Mùa 2018-2019, James ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 10 lần cho Swansea. Điều này khiến anh nhận được nhiều sự chú ý từ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, James được cựu cầu thủ Man Utd đề cử làm HLV Ryan Giggs.

Ở vòng loại Euro 2020, Xứ Wales đứng thứ tư nhưng chỉ kém đội bóng hàng đầu Hungary ba điểm.

Nhà cái ibet888: http://www.linknhacai.com/p/link-vao-ibet88.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien