Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Mourinho sẽ đến dẫn dắt Newcastle United


Trước các tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ đến dẫn dắt Newcastle United thay Rafa Benitez, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã mang những phản hồi “cực phũ”.

xem thêm : http://choidaga.com/ga-ky-lan-mang-ngoai-hinh-kha-la-duoc-nhieu-nguoi-san-don/



Cuối năm 2018, Jose Mourinho bị CLB Man Utd sa thải sau hơn 2 năm gắn bó. Trong thời gian khiến cho việc ở sân Old Trafford, Mou đã giúp Quỷ đỏ giành được một cúp Liên đoàn Anh và một danh hiệu Europa League. Tuy nhiên, thành tích bết bát ở nửa đầu mùa giải 2018-19 cộng các mâu thuẫn có BLĐ đã làm cho ông bắt buộc ra đi. Từ đấy đến nay, Người khác lạ vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình.


cách thức đây không lâu, Newcastle United đã chính thức xác nhận chia tay HLV Rafa Benitez. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB trong nhiều chủng loại tháng nhưng lại ko mua được tiếng kể chung có BLĐ. Theo rộng rãi nguồn tin, chiếc ghế nóng tại sân St. James' Park bình thường khả năng sẽ thuộc về Jose Mourinho.

xem thêm: http://choidaga.net/ga-phuc-sinh-san-sinh-ra-nhung-qua-trung-co-mau-dac-biet-can-tham-khao/

Tuy nhiên, lúc được hỏi về tin đồn đề cập trên, Mourinho đã sở hữu những phản hồi cực “phũ”. Theo ấy , Newcastle không phải đích đến của ông bởi tham vọng của đội bóng này là ko đủ bự có 1 HLV luôn muốn giành chiến thắng như ông.


“Tôi khá bệnh hoạn theo nghĩa luôn muốn thi đấu để giành chiến thắng. Sau đó, trường hợp tôi không thể chiến thắng thì ấy là vấn đề của bản thân tôi, của các cầu thủ, của câu lạc bộ, và tôi phải 1 đội bóng cho tôi cảm giác mình mang thể giành chiến thắng.


nếu ai đó trao cho tôi bản hợp đồng 10 năm sở hữu mục tiêu là đưa CLB cán đích ở giữa BXH, hoặc họ cảm thấy hài lòng khi đội bóng xếp thứ 7, 8 hay 9, thì bản hợp đồng đấy ko dành cho tôi. đó là bản chất của tôi. Mục tiêu tiếp theo của tôi là chiến đấu để giành chiến thắng”, Mourinho chia sẻ trên The Coaches' Voice.
xem thêm: http://thichdaga.com/ga-wyandotte-mang-tren-minh-dac-diem-giong-ga-kiem-dung-de-nuoi/


Trong những phát biểu vừa rồi, Mourinho bật mí ông sẽ không dòng trừ khả năng tới dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Người khác biệt cho biết ông cảm thấy khá hứng thú với các giải đấu bự như World Cup hay Euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien