Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Dortmund chưa thể tái hợp Hummels



Dù đã nhận được mẫu gật đầu từ Mats Hummels nhưng Dortmund vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng chiếm hữu Bayern Munich.
xem thêm : http://choidaga.com/ga-ri-ninh-hoa-thit-va-san-luong-cao-duoc-dua-vao-san-xuat-dai-tra/
Cuối tuần trước, báo giới Đức rộ lên thông tin Dortmund đang đàm phán để đưa Mats Hummels trở lại sân Signal Iduna Park và cũng được Bayern Munich “bật đèn xanh”. cácsếp bự của Die Borussen khi được hỏi cũng chỉ từ chối bình luận chứ không hề phủ nhận thương vụ này. Khúc mắc còn lại chính là mức phí chuyển nhượng mà Hùm xám đòi hỏi.



Theo những méc nhỏ mới nhất từ nguồn tin uy tín Kicker thì Dortmund và Bayern vẫn chưa thể chọn được tiếng đề cập chung. Sau lúc lời đòi hỏi ban đầu là 20 triệu euro kèm phụ phí đã bị từ chối, Dortmund sẵn sàng nâng giá lên 25 triệu euro. tuy vậy , Bayern vẫn chưa hài lòng và muốn nhiều hơn bởi không gặp bất cứ áp lực nào ở thương vụ này. Họ hoàn toàn nắm thế chủ động khi còn ràng buộc 2 năm với Hummels.



Về phía Hummels, anh đã đồng ý mang yêu cầu từ Dortmund (dù buộc phải giảm lương từ 12 triệu euro/mùa xuống dưới 10 triệu euro/mùa), nhất là lúc được giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đảm bảo vai trò thủ lĩnh ở sân Signal Iduna Park. Đây là điều mà trung vệ người Đức ko mang được ở Bayern. Thậm chí, suất đá chính của ngôi sao này còn bị đe dọa nghiêm trọng khi Hùm xám đã sắm về 2 nhà vô địch thế giới, Benjamin Pavard và Lucas Hernandez, những người đều với thể chơi tốt ở trung tâm hàng phòng ngự.

xem thêm : http://choidaga.net/ga-quy-phi-mang-ngoai-hinh-doc-la-kha-phu-hop-dan-choi-ga-kieng/
Spiegel, 1 nguồn tin khác ở Đức thì lại khẳng định thực tế chưa với bất cứ cuộc đàm phán nào giữa 2 CLB dù việc Dortmund muốn tái hợp mang Hummels là thật. Theo Spiegel, BLĐ Bayern và cả HLV Niko Kovac vẫn đang suy nghĩ và chưa hề đưa ra quyết định chia tay trung vệ 30 tuổi.


Dù vậy , Bayern cũng đang âm thầm sắm kiếm người thay thế Hummels. Nhà báo nức tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ, Taner Karaman tiết lộ Hùm xám đã tiến rất sắp đến Ozan Kabak, trung vệ mới 19 tuổi đang thuộc biên chế Stuttgart. Dù ko thể giúp “Thiên nga trắng” trụ hạng nhưng “sao mai” người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn được đánh giá là 1 trong các phát hiện bự nhất của Bundesliga giai đoạn lượt về mùa giải qua. Anh sẽ tốn của Hùm xám khoảng 15 triệu euro.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-rosecomb-mang-tren-minh-chiec-mong-dac-biet-kha-la-doc-dao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien