Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

CLB nào thèm ngó ngàng Ozil



Arsenal nhiều chủng loại khả năng vẫn sẽ nên "nuôi báo cô" Mesut Ozil ở mùa giải tới lúc vẫn chưa sắm được đối tác trong thương vụ này.


xem thêm: http://choidaga.com/ga-orpington-mang-lai-hieu-qua-kiem-dung-nhieu-thu-dang-nuoi/
Tại Arsenal, Mesut Ozil hiện đang là cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất, 350.000 bảng/tuần. Mùa giải mới đây , tiền vệ người Đức thi đấu ko quá ấn tượng và cũng không còn giữ được phong độ. rộng rãi thời điểm, anh còn bị HLV Unai Emery đẩy lên băng ghế dự bị.


với việc Arsenal ko đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới do không lọt vào top 4 Premier League cũng như không thể vô địch Europa League, HLV Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng cho việc mua tậu ở kỳ chuyển nhượng hè này. vì thế , ông nên bán bớt 1 số cầu thủ để tăng thêm ngân sách “đi chợ”, và Mesut Ozil đã bị liệt vào danh sách đen.
xem thêm : http://thichdaga.com/ga-dominique-giong-ga-tha-vuon-rat-hieu-qua-va-nang-suat/


mang những màn trình diễn ko thuyết phục của Ozil ở mùa giải mới rồi, các CĐV của Arsenal cho rằng anh ko xứng đáng với mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần. Theo đa dạng nguồn tin, đội bóng thành London đang gấp rút lên kế hoạch bán tiền vệ người Đức ngay hè này và muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng. Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ Daily Mail vừa cập nhật, Pháo thủ hiện đang tỏ ra bất lực trong thương vụ này.
xem thêm : http://choidaga.net/ga-legbar-sinh-san-ra-qua-trung-xanh-mau-la-doc-dao-can-biet/

Lý do là bởi vẫn chưa với đội bóng nào gửi lời đề xuất tới Arsenal về nếu của Ozil. Trước đó, Fenerbahce và Besiktas đã từng đánh tiếng muốn có chữ ký của anh nhưng mọichuyện cũng nhanh chóng đi vào quên lãng khi cầu thủ này nhất quyết ko chịu giảm lương. với phong độ cũng như mức lương hơi “chát” của Ozil, cực kì khó để đội bóng nào dám mạo hiểm đưa anh về.


nếu như tình trạng trên cứ tiếp tục kéo dài, Arsenal đa dạng khả năng sẽ vẫn phải tiếp tục “nuôi báo cô” Ozil ở mùa giải tới . Hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào hè năm 2021.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien