Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Frank Lampard đã đồng ý dẫn dắt Chelsea


Theo các thông tin mới nhất, HLV Frank Lampard đã đồng ý dẫn dắt Chelsea sau lúc nhận được sự bảo đảm từ chủ tịch Roman Abramovich.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-vay-ca-so-huu-ngoai-hinh-sieu-dep-co-1-0-2-trong-the-gioi-ga/

HLV Maurizio Sarri đã chính thức tới sở hữu Juventus nhưng Chelsea vẫn đang đau đầu tậu kiếm thuyền trưởng mới. Frank Lampard, huyền thoại CLB chính là dòng tên mà BLĐ The Blues muốn đưa về sân Stamford Bridge nhất và mọi chuyện đang diễn ra tương đối suôn sẻ, nhất là lúc với sự can thiệp từ chủ tịch Roman Abramovich.


Theo báo giới Anh, Derby County ko cản đường Lampard trở về Chelsea lúc chỉ yêu cầu 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng là sẽ chấp nhận nhả người. Quyết định cuối cùng giờ thuộc về “Super Frankie” và trong các diễn biến mới nhất, cựu tiền vệ tuyển Anh được cho là đã đồng ý ngồi vào mẫu ghế nóng ở Stamford Bridge.

xem thêm: http://choidaga.net/giong-ga-linh-phuong-duoc-cac-ho-dan-tin-tuong-nuoi-kha-nhieu-tai-viet-nam/
Nhà báo nổi danh Duncan Castles mới đây đã mách nhỏ trên The Times việc chủ tịch Roman Abramovich đích thân gọi điện cho Lampard để trao đổi về công việc. Ông chủ khó tính người Nga đã hứa sẽ cho “Super Frankie” ít nhất 2 mùa giải để chứng minh khả năng. Đây là khía cạnh quyết định làm cho chiến lược gia 40 tuổi nhận lời bởi Chelsea dưới thời Abramovich luôn được biết đến là “lò xay HLV”.



chung khả năng HLV Lampard sẽ đưa về Stamford Bridge 2 “cánh tay phải” là Jody Morris cộng Chris Jones. Đồng thời, ông cũng sẽ thuyết phục HLV thủ môn của Derby County, Shay Given gia nhập ban huấn luyện. Việc trợ lý HLV của Chelsea bây chừ , Gianfranco Zola chuẩn bị ra đi sau lúc kết thúc hợp đồng (đáo hạn ngày 30/6 tới) được cho là để “dọn đường” cho các người mới mà Lampard lựa tậu .


trường hợp được bổ nhiệm khiến cho thuyền trưởng Chelsea, Lampard sẽ trở thành HLV người Anh đầu tiên trong kỉ nguyên đã kéo dài 16 năm của chủ tịch Abramovich ở sân Stamford Bridge.

xem thêm : http://thichdaga.com/ga-linh-phuong-giong-ga-chuyen-cung-cap-thit-cao-san-tu-anh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien