Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Wan-Bissaka được clb M.U hỏi mua


Man Utd thể hiện quyết tâm giành Aaron Wan-Bissaka bằng được trong mùa hè này.

xem thêm: http://choidaga.com/giong-ga-tre-bot-so-huu-nhung-bo-long-kha-dep-phu-hop-lam-kieng/



Vị trí hậu vệ buộc phải là điểm yếu của M.U suốt những mùa giải gần đây khi Antonio Valencia xuống phong độ. có việc ngôi sao người Ecuardo bị thanh lý hợp đồng, Quỷ đỏ đã gấp rút chọn kiếm 1 hậu vệ bắt buộc mới. Mục tiêu bậc nhất của họ là Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.


Trong tuần qua, M.U đã đặt giá 40 triệu bảng hỏi sắm Wan-Bissaka nhưng ngay tắp lự bị Crystal Palace từ chối. Theo Sky Sports, Palace muốn chiếm hữu ít nhất 60 triệu bảng ví như bán hậu vệ 21 tuổi người Anh.
 da ga cua dao
Bị từ chối nhưng M.U không nản chí. Thông tin mới nhất từ Sky Sports cho biết M.U vẫn giữ cuộc đàm phán có Crystal Palace và đưa ra đề nghị vũ trang hai với tầm giá được “cải thiện đáng kể”. hiện tại chưa rõ M.U chấp nhận trả bao nhiêu trong thương vụ này, nhưng nhiều khả năng con số cuối cùng sẽ dừng lại ở mức 50 triệu bảng.


nếu như thành công, Wan-Bissaka sẽ vươn lên là tân binh thứ hai ở mùa hè này, sau Daniel James tới từ Swansea mang giá 15 triệu bảng. Trong thông báo thương vụ Daniel James, M.U đã ngầm tiết lộ chính sách chuyển nhượng của họ hướng tới những tài năng trẻ giàu khát khao cống hiến, qua đấy từng bước tái thiết đội hình.
http://choidaga.com/nha-cai-daga68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien