Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Phân tích Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ đêm qua.



Vị vua sân cỏ người Đức Felix Brych đã sở hữu một quyết định gây sốc ở trận bán kết Nations League giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ đêm qua.

xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-truyen-thong-tu-xua-den-nay-cua-nguoi-viet-nam/


Trọng tài bẻ còi sau khi tham khảo VAR


Tình huống đầy tranh cãi này xảy ra ở đầu hiệp 2 trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Sỹ 3-1 nhờ hat-trick của cr7 . Phút 57, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Seleccao, Bernardo Silva đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.


Trọng tài Felix Brych đã rất dứt khoát chỉ tay vào chấm 11m, cho Bồ Đào Nha hưởng quả penalty. Tuy nhiên, trước sức ép của các cầu thủ Thụy Sỹ, vị vua sân cỏ 43 tuổi bắt buộc tham khảo VAR liên quan tới tình huống Steven Zuber bị hậu vệ Barca , Nelson Semedo phạm lỗi trong vòng cấm ĐT Bồ Đào Nha ít giây trước ấy .



Bất ngờ là sau lúc tham khảo VAR, ông Felix Brych đã hủy quyết định cho Bồ Đào Nha hưởng 11m ở tình huống Bernardo Silva bị phạm lỗi. Sốc hơn nữa lúc trọng tài người Đức cho Thụy Sỹ hưởng quả 11m ở tình huống Semedo phạm lỗi với Steven Zuber.
da ga cua dao

Pha “bẻ còi” chưa từng thấy của ông Felix Brych làm cho NHM Bồ Đào Nha ở sân Estádio do Dragão cực kì giận dữ, liên tục hò hét phản đối vị vua sân cỏ người Đức. Quyết định của trọng tài Felix Brych làm cho Cris cr7 tiu nghỉu vì ngôi sao của Juventus đã cầm bóng chuẩn bị đá 11m.



cr7 sẵn sàng đá 11m

Trên chấm phạt đền, Ricardo Rodríguez đã thực hiện thành công cú đá 11m gây tranh cãi đề cập trên, gỡ hòa 1-1 cho Thụy Sỹ. Cuối trận, ronaldo ghi liền 2 bàn với về chiến thắng cho Bồ Đào Nha đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien