Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Anthony Martial bị Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ

Bongdatructiep - Tiền đạo của Man Utd đã bị huyền thoại CLB này chỉ trích thậm tệ vì thái độ thi đấu hời hợt.


Trở lại sau chấn thương, Martial được xem là nhân tố giúp Marcus Rashford tỏa sáng trở lại, qua đó giúp Man Utd có những trận thắng liên tiếp trước Tottenham và Man City. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp lại gây thất vọng trong trận hòa 1-1 với Everton tối qua.

Bình luận về trận đấu trên m88 thethao, Ryan Giggs không ngần ngại chỉ trích Martial. Huyền thoại của sân Old Trafford nói: “Martial là một tài năng, cậu ấy không phải kẻ hư hỏng, nhưng vấn đề là cậu ấy luôn thi đấu vật vờ trên sân. Cậu ấy trông đơn giản, như thể cậu ấy chẳng bận tâm gì về trận đấu”.

“Lúc đầu, khi Martial làm được những điều tuyệt vời, các bạn nói đó là tài năng bẩm sinh. Nhưng khi Martial không làm được như thế nữa, các bạn bắt đầu nghĩ ra: cậu ấy không chịu chạy, cậu ấy không chịu cố gắng, cậu ấy quá lười biếng…”

“Vì vậy, trong quan điểm của tôi, cậu ấy lẽ ra phải cố gắng hết sức bởi vì tính cách và phong cách thi đấu của cậu ấy. Thế nhưng, Martial lại có vẻ không muốn đổ mồ hôi vì Man Utd, cậu ấy mặc kệ các đồng đội ngay cả khi họ đang bị dẫn trước”.

“Đó là tất cả những gì mà bạn không thể thay đổi ở Martial lúc này. Tôi hy vọng sự xuất hiện của Greenwood sẽ tạo ra áp lực cho Martial chiến đấu. Hiện tại, cậu ấy không giúp đồng đội phòng ngự và cũng chẳng tạo ra nguy hiểm gì khi tấn công”.

Theo nowgoal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien