Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Bị Barca quỵt tiền thưởng, Vidal cay mũi đòi đi

Theo tin từ nowgoal, Arturo Vidal rất không hài lòng về cách xử sự của BLĐ Barcelona đối với mình liên quan đến vấn đề tiền thưởng.

Cụ thể, Arturo Vidal đã phàn nàn về vấn đề tiền thưởng với lãnh đạo Barcelona. Theo đó, Vidal không hài lòng vì không được đội bóng xứ Catalan trả thưởng đầy đủ.

Theo phía 1gom Vidal, đúng ra tuyển thủ Chile được thưởng 4,1 triệu euro sau mùa đầu tiên thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Vidal mới chỉ nhận 1,7 triệu euro.

Mùa 2019/20 đã trải qua gần hết giai đoạn lượt đi nhưng đến lúc này BLĐ Barcelona vẫn không trả nốt 2,4 triệu euro thưởng còn lại cho Vidal. Theo ABC, Barcelona và phía tiền vệ 32 tuổi đang tranh cãi liên quan đến 2,4 triệu euro này. Thậm chí, Vidal đang rục rịch khởi kiện Barcelona về vấn đề này.

Trong khi đó, tờ tile cacuoc cho hay Vidal rất thất vọng vì cách hành xử của Barcelona. Vì thế, cựu cầu thủ Juventus và Bayern Munich đã đề nghị người đại diện của mình sớm tìm cho một bến đỗ mới.

Ngoài vấn đề tiền bạc, Vidal còn nóng lòng đòi đi vì không thường xuyên có cơ hội đá chính từ đầu mùa 2019/20. Vidal đá 19 trận nhưng chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Vì tính khí nóng như lửa, Vidal từng nhiều lần công khai khẳng định sẽ cân nhắc tương lai ở Barcelona. Trước trận Barcelona hòa Real Madrid 0-0 (19/12), Vidal từng nổi giận đùng đùng trong buổi tập khi hay tin mình không được đá chính ở El Clasico.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien