Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Solskjaer ‘ghẻ lạnh’ Matic và Rojo



Do ko còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer nên Man Utd sẽ lắng nghe những đề xuất dành cho 2 ngôi sao là Nemanja Matic và Marcos Rojo.

ca cuoc bong da ao không tính việc bổ sung lực lượng, kì chuyển nhượng mùa đông gần mở cửa còn là dịp để Man Utd “thanh lý” bớt những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, qua ấy giảm thiểu quỹ lương. với đóng góp hết sức giảm thiểu ở mùa giải năm nay, Nemanja Matic cộng Marcos Rojo chính là 2 dòng tên hiện nằm trong “danh sách đen”.



Theo The Times, Man Utd sẽ lắng nghe hồ hết yêu cầu dành cho Matic cũng như Rojo và sẵn sàng bán họ vào tháng 1 . Cả hai mới mang vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League mùa này. Màn trình diễn của họ trong những lần được trao cơ hội hiếm hoi cũng là ko thuyết phục.


nha cai k8 đặc trưng là Matic sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay phải Man Utd không muốn mất trắng và hi vọng với thể thu về một khoản phí chuyển nhượng vào tháng 1 . Hiện Inter Milan đang được cho là đội để mắt đến tiền vệ người Serbia và chính cầu thủ này trong buổi phỏng vấn vừa qua cũng xác nhận anh sở hữu thể rời Old Trafford lúc phiên chợ đông mở cửa.



Trong lúc đấy , bất chấp việc chiếm hữu thể đá được trung vệ cũng như hậu vệ trái, Rojo cũng không sở hữu “cửa” ở lại Old Trafford. Ngôi sao người Argentina thường xuyên vật lộn có chấn thương. Chưa đề cập , HLV Solskjaer cũng ưu tiên trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Axel Tuanzebe hay Brandon Williams hơn là dùng anh.





Theo 1xbet trường hợp bán 2 ngôi sao này, Man Utd mang lẽ cũng ko thu về quá tầm thường tiền nhưng sẽ tiết kiệm được 1 khoản đáng nhắc trong quỹ lương. Qua đó, Quỷ đỏ có thể “mạnh tay” hơn trong việc tiếp cận những mục tiêu như Erling Braut Haaland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien