Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Công Phượng và kế hoạch của bầu Đức


TPHCM hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng và đang cho thấy tham vọng cực mập của mình ở mùa giải năm sau lúc đưa về sân Thống Nhất Bùi Tiến Dũng và công phượng .


Tham vọng của TPHCM

Ở mùa giải 2020 bet69 the thao, TPHCM tranh tài ở 4 đấu trường là V-League, Cúp Quốc gia, ASEAN Club Championship và AFC Cup. Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải đến , đội chủ sân Thống Nhất đã chia tay 13 cầu thủ, trong ấy với cả những người đóng góp vô cùng lớn ở mùa giải 2019 như Victor Mansaray và Kesley Alves.

Ở chiều ngược lại, TPHCM tích cực chiêu mộ những tân binh để tăng cường sức mạnh. Bản hợp đồng mới nhất của TPHCM là thủ môn Bùi Tiến Dũng từ Hà Nội FC. Cầu thủ quê Thanh Hóa khoác áo nhà Á quân V-League 2019 mang bản hợp đồng sở hữu thời hạn 3 năm tất nhiên mức lương 60 triệu đồng/tháng.

Trước ấy k8.com, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đã ký hợp đồng mang những gương mặt như Lê Văn Sơn (HAGL), Lê Đức Lương (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Xuân Nam (CLB Phố Hiến).

ngày nay , TPHCM đang tiến hành đàm phán chiêu mộ tiền đạo Nguyễn công phượng (Sint-Truidense). Theo xác nhận của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, thương vụ này cơ bản đã hoàn tất 90%. TPHCM sẽ ký hợp đồng mang công phượng khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu mở cửa.

Trước lúc sôi động tậu mua , TPHCM đã gia hạn hợp đồng mang HLV Chung Hae-seong. Điều này cho thấy, ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đặt niềm tin cực kỳ bự vào nhà cầm quân người Hàn Quốc.

kèm theo , TPHCM sẽ tạo nhiều phần điều kiện cho HLV Chung Hae-seong chiếm hữu môi trường khiến cho việc tốt nhất để phát huy tối đa tố chất của mình. Tham vọng của TPHCM chính là soán ngôi của Hà Nội FC ở giải đấu quốc nội và ghi dấu ấn tại đấu trường khu vực, châu lục.

Và kế hoạch của bầu Đức

Tháng 7/2019, ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định trước báo giới: “TPHCM mà vô địch V-League 2019, mất gì tôi cũng mất, tôi dám khẳng định như thế. không ai để cho TPHCM vô địch được đâu.

Tại vì sao ư? một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ sở hữu chuyện ấy . Thử hỏi, trên thế giới này làm gì sở hữu chuyện một người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù mang ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi”.

Lời “tiên tri” của bầu Đức vươn lên là hiện thực, TPHCM sau giai đoạn 1 chơi thăng hoa thì lượt về liên tục vấp ngã, 1 phần cũng tới từ quyết định sai sót của trọng tài. Họ đánh mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC và nhìn đội bóng của bầu Hiển giành chức vô địch vào cuối mùa.

Nhìn Hà Nội FC lên ngôi vô địch, HLV Chung Hae-seong không khỏi cay đắng. Trong chuyến nghỉ phép về Hàn Quốc, nhà cầm quân này đã có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sports Seoul. Chiến lược gia 61 tuổi phục lời “tiên tri” của bầu Đức, nhưng cũng khẳng định sẽ làm cho hết sức mang thể để giúp TPHCM giành kết quả tốt ở mùa giải 2020.



Quyết tâm của HLV Chung Hae-seong, người từng làm Giám đốc khoa học ở hoàng anh gia lai đã nhận được sự ủng hộ bự từ ông Đoàn Nguyên Đức. có lẽ, đó là lý do mà Chủ tịch của đội bóng phố núi để Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn và chung tay đưa messi việt nam, cầu thủ mà ông vô cùng cưng chiều về sân Thống Nhất.


Từ lâu theo link truc tiep bong da, bầu Đức đã nhìn ra những vấn đề nhức nhối tồn tại ở V-League. Ông là người thẳng tính bắt buộc ko ngần ngại chia sẻ mang truyền thông. Lời “tiên tri” của ông về TPHCM và câu chuyện “5 người ốm đánh 1 người mập” cũng cỗi nguồn từ ấy .


Bầu Đức là người cực kì tâm huyết với bóng đá Việt Nam, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khẳng định, dù hoàng anh gia lai đang chiếm quân số ít ở ĐTQG, nhưng vai trò và động lực nguồn cội từ bí quyết khiến cho của ông Đoàn Nguyên Đức là sự khởi đầu tốt giúp bóng đá Việt Nam thành công và chiếm hữu vị thế như hiện tại .

HLV Park Hang Seo đề cập rằng, bóng đá Việt Nam muốn hướng tới World Cup bắt buộc có giải VĐQG mạnh, nhiều năm kinh nghiệm. đề cập như các nhà chuyên môn thì V-League của chúng ta nên chiếm hữu tính gian truân và quan trọng nhất là “sạch sẽ”.

Bầu Đức là người rõ điều này hơn ai hết và ông đã nhìn thấy tiềm năng, tham vọng của TPHCM. cho nên , ông quyết định “tiếp viện” cho đội bóng này và mục đích chính là giúp bóng đá Việt Nam mang giải VĐQG “sạch sẽ”.

đương nhiên, cựu Phó chủ tịch VFF cũng sở hữu những kế hoạch của riêng mình và HAGL không nằm ngoại trừ việc làm sạch giải VĐQG Việt Nam. Bằng chứng là ông ko cho TPHCM mượn những cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Việt Hưng. ngoại trừ đó, bầu Đức đã ký hợp đồng chiếm hữu 1 số ngoại binh chất lượng, giúp HAGL mang thể gian nan sòng phẳng với tất cả kình địch ở mùa giải 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien