Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Real thắng dễ 3-1 trên sân Club Brugge


gdwviet 2 chàng trai trẻ người Brazil là Rodrygo Goes và Vinicius Junior đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Real thắng 3-1 trên sân Club Brugge ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League.



Trận đấu không còn ý nghĩa có Real Madrid khi họ đã giành vé đi tiếp, nhưng đối với đội chủ nhà, họ còn nên đua tranh tấm vé sang Europa League cóGalatasaray. Vẫn biết rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khó khiến nên bất ngờ ở Paris trước Paris Saint Germain nhưng trên sân nhà Jan Breydel, những cầu thủ Club Brugge nhập cuộc cực kì quyết tâm.

Trong khoảng thời gian hơi dài, họ làm cho đội hình không phải mạnh nhất của Real gặp không ít gian truân trong việc triển khai bóng. HLV Zinedine Zidane vẫn sử dụng Casemiro trong đội hình lên đường dù phía trước là các trận đấu vô cùng quan trọng.


Raphael Varane, Luka Modric cũng với mặt trong đội hình Los Blancos, nhưng cũng như lần gặp ở sân Bernabeu, đội bóng Bỉ mạnh mẽ hơn và Percy Tau suýt chút nữa đã mang bàn thắng sớm. Thủ môn Alphonse Areola đã cảnh giác để cứu thua.

Người đồng nghiệp ở đầu sân bên kia ca cuoc bong da ao, Simon Mignolet cũng ko kém lúc cứu thua pha dứt điểm của Luka Jovic sau pha phối hợp tốt của Casemiro và Vinicius.

Cơ hội tốt nhất của đội bóng Tây Ban Nha khởi hành từ những sai sót của kẻ địch , lúc để mất bóng và đem đến cơ hội siêu tốt cho Isco Alarcon. cực kỳ tiếc cho tiền vệ này, khi cú ra chân của anh đưa bóng đi sạt cột dọc.



Real Madrid tiếp tục khởi động chậm hơn ở hiệp 2, nhưng đẳng cấp của đội bóng bự đã lên tiếng đúng lúc, dù chỉ là đội hình dự bị. Phút 53, Modric phệ mạnhbóng xuống cánh bắt buộc cho Alvaro Odriozola và cầu thủ này tạt bóng để Rodrygo đá nối, bóng xoáy hiểm đi ko kể tầm mang của Mignolet, có về bàn mở tỷ số.

Niềm vui của Kền kền trắng chỉ kéo dài đúng 2 phút, Club Brugge trả lời liền . Emmanuel Dennis vượt qua Rodrygo và chuyền bóng cho Hans Vanaken. Ở vị trí khá công bằng, cầu thủ này dứt điểm công nghệ vào góc xa, quân bình tỷ số 1-1.

Nhưng đội chủ nhà cũng chỉ duy trì thế quân bình thêm chưa đầy 10 phút. Phút 64, Real tái lập thế dẫn trước trong tình huống cả 3 tiền đạo đều tham gia. Jovic đón bóng đánh đầu tới chỗ Rodrygo, cầu thủ này dứt điểm bị chặn lại nhưng bóng đã sắm đến chỗ Vinicius Junior để anh vẩy vào góc xa.



HLV Zidane bongdatructiep ,điều chỉnh nhân sự trong khoảng 15 phút cuối, với Brahim Diaz, Karim Benzema, Federico Valverde lần lượt vào sân. Trong thời điểm đấy , họ đã khóa chặt kình địch, đồng thời tung đòn kết liễu khi vừa bước sang phút bù giờ. Casemiro kiến tạo cho Modric thực hiện cú dứt điểm tầm xa công nghệ , ấn định chiến thắng 3-1.

Dù thắng nhưng Real không rút ngắn được khoảng cách có PSG – đội thắng Galatasaray 5-0. Điều đấy cũng có nghĩa, Club Brugge với vé sang Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien