Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Barcelona đã chính thức đạt thỏa thuận với Ansu Fati


Barca đã chính thức đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Ansu Fati tới năm 2022, đồng thời tăng mức phí giải phóng lên vô cùng cao.

>>> Nuôi gà tre đá cựa theo tiêu chuẩn



Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Barcelona đã từng lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự hàng công trầm trọng. Lần lượt là M10 , Suarez và Dembele đều dính chấn thương, trong lúc Coutinho và Malcom đều đã rời khỏi Camp Nou vì ko chọn được chỗ đứng trong đội hình. Trong bối cảnh đấy , “thần đồng” Ansu Fati đã được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội, và anh đã tức tốc tỏa sáng.


Tính tới thời điểm bây giờ của mùa giải link vao bong365, Fati chiếm hữu 11 lần ra sân cho Barcelona trên mọi mặt trận và đã xô đổ hàng loạt kỷ lục. Anh chính thức ra mắt đội một Blaugrana trong trận thắng Real Madrid Betis 5-2 tại đấu trường La Liga mùa này, qua ấy vươn lên là cầu thủ trẻ vũ trang hai trong lịch sử Barcelona khi ra sân ở tuổi 16 và 298 ngày. Tiếp tới , anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca ở tuổi 16 và 304 ngày, trong trận hòa 2-2 trước Osasuna. Ở đấu trường Champions League, Fati tiếp tục được ghi tên vào lịch sử đội bóng lúc là người ra sân ở độ tuổi trẻ nhất, trong trận đấu mang Borussia Dortmund.



w88club các gì Fati đã thể hiện buộc Barca bắt buộc nhanh chóng tiến hành đàm phán để trói chân anh. Hôm qua (4/12), đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng 17 tuổi này đến năm 2022. Đáng lưu ý , Gã khổng lồ xứ Catalan đã nâng cao mức phí giải phóng từ 100 triệu euro lên 170 triệu euro. Thậm chí, con số này còn chiếm hữu thể lên tới 400 triệu euro khi Fati chính thức ký hợp đồng nhiều năm kinh nghiệm trước tiên như 1 cầu thủ của đội 1 .


Trong buổi lễ ký đoàn kết đồng vào hôm qua, Fati đã ko giấu nổi sự vui mừng: “Đối với tôi, La Masia chính là lò đào tạo trẻ tốt nhất trên thế giới. Tôi vô cùng biết ơn hồ hếtnhững người khiến việc ở đây. Họ đã giúp đỡ tôi ngay từ những ngày đầu tôi đặt chân đến đây, luôn không tính hỗ trợ tôi trong các thời điểm cạnh tranh .


Được khiến cho việc mỗi ngày cùng các người chuyên nghiệp nhất là một giấc mơ, cũng là 1 phần thưởng. Từ giờ trở đi, tôi bắt buộc tiếp tục chăm chỉ và phấn đấu hơn bao giờ hết để có về những cơ hội cho bản thân.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien