Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Son nghệt mặt vì 2 lần bị Mourinho ‘từ chối’ bắt tay

Nowgoal - Heung-Min Son đã trải qua một thoáng thất vọng vì 2 lần giơ tay ra nhưng không nhận được cái bắt tay của HLV Jose Mourinho.




Sự việc này xảy ra sau trận Tottenham thắng Olympiacos 4-2 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 27/11 vừa qua. Trận thắng giúp Spurs giành vé knock-out.

Tructiepbongda - Vui mừng vì Tottenham giành 3 điểm và đoạt vé đi tiếp, HLV Jose Mourinho đã tiến đến chúc mừng các thành viên BHL và cầu thủ Spurs. Trong lúc bắt tay chia vui với các thành viên của Tottenham, Người đặc biệt đã vô tình bỏ quên cậu học trò Heung-Min Son .

Không chỉ 1 mà Heung-Min Son đã 2 lần giơ tay hướng về Jose Mourinho để mong nhận được cái bắt tay của vị HLV người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cả 2 lần cựu HLV Real Madrid và Man Untied đều không để ý và không bắt tay tuyển thủ Hàn Quốc.

Phải đến khi một thành viên Tottenham nhắc nhở, Jose Mourinho mới để ý đến Heung-Min Son rồi bắt tay và ôm ngôi sao Hàn Quốc. Cả Mourinho và Heung-Min Son cùng cười nói vui vẻ mừng chiến thắng của đội nhà.



Theo bongdaso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien