Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Dấu hiệu cho thấy CR7 giành Quả bóng vàng 2019?

Tạp chí keotyle đã đến Italia gặp và phỏng vấn Cristiano Ronaldo. Đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo này nhiều khả năng giành Quả bóng vàng 2019.



Quả bóng vàng châu Âu của France Football được xem là giải thưởng cá nhân uy tín nhất bóng đá thế giới. Sau thời gian ngắn kết hợp với FIFA, France Football đã trở lại phiên bản cũ, nơi họ làm chủ cuộc chơi.

Tuần trước, tạp chí nước Pháp đã công bố danh sách 30 ứng cử viên cho giải Quả bóng vàng 2019. Trong đó, Van Dijk, Messi và Ronaldo vẫn được xem là những cái tên sáng giá nhất.

Theo kế hoạch, France Football sẽ tổ chức lễ trao giải và công bố người chiến thắng vào ngày 2/12 sắp tới. Trong bối cảnh đó, việc tạp chí này cử người sang Italia chụp hình và phỏng vấn Ronaldo khiến giới săn tin đồn đoán rằng ngôi sao người Bồ sẽ giành chiến thắng.

Tờ bongdalu Sport tiết lộ đại diện của France Football thậm chí đã ăn tối cùng Ronaldo và giám đốc Juventus, Fabio Patrici tại Turin. Đây là động thái thường thấy của France Football sau khi xác định được người giành giải.

Nếu Ronaldo giành chiến thắng, đây có thể là giải thưởng gây tranh cãi rất lớn. Đơn giản vì tiền đạo người Bồ Đào Nha không quá nổi bật trong mùa giải 2018-19. Anh chỉ ghi được 28 bàn trong 43 trận đấu cho Juventus. Dù giúp Juve giành chức vô địch Serie A, nhưng anh cùng đội bóng Italia bị loại ngay từ vòng tứ kết Champions League.

Thành tích lớn nhất của Ronaldo trong năm qua là cùng Bồ Đào Nha vô địch Nations League keotyle lần đầu tiên. Tiền đạo này lập hat-trick trong trận bán kết với Thụy Sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien