Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Chấn thương Tominay gặp phải ở trận gặp Newcastle

chấn thương mà Scott McTominay gặp phải ở trận gặp Newcastle nặng hơn rộng rãi so mang dự kiến.



Trong “Ngày tặng quà” gần đây , Man Utd đã sở hữu chiến thắng tưng bừng trước Newcastle. Tại sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ole Solskjaer đã vùi dập đối phương với tỷ số 4-1. Anthony Martial (cú đúp), Mason Greenwood cùng Marcus Rashford là những người đã lập công cho Quỷ đỏ.


Tuy nhiên Link k8, niềm vui của M.U đã không trọn vẹn lúc Scott McTominay dính chấn thương. Tiền vệ người Scotland phải nhường chỗ cho Paul Pogba ngay từ đầu hiệp 2 và thậm chí còn bắt buộc dùng tới nạng để vận động ra xe buýt lúc cuối trận. Anh cũng đã bỏ lỡ trận đấu với Burnley hôm 29/12 mới đây .

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, HLV Solskjaer cho biết McTominay bị tổn thương dây chằng đầu gối. Theo thuyền trưởng người Na Uy, Man Utd sẽ ko sở hữu sự chuyên dụng cho của tiền vệ này trong 3 tới 4 tuần. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, bị thương này của McTominay nặng hơn chung so mangdự kiến ban đầu.



Cụ thể 1xbet, theo Daily Mail, đội ngũ y tế của M.U cho biết McTominay sẽ nên ngồi ngoài khoảng 8 tuần. Theo đấy , tiền vệ 23 tuổi này sẽ bỏ lỡ đa phần trận đấu quan trọng sắp tới của đội chủ sân Old Trafford, trong sở hữu có màn đại chiến mang Liverpool vào giữa tháng 1 cũng như 2 trận bán kết có Man City ở Carabao Cup. Đây là tổn thất không hề nhỏ đối có M.U lúc họ đang buộc phải bước vào giai đoạn rất khốc liệt của mùa giải có lịch trình dày đặc.


Rạng sáng ngày 2/1 gần đến  link truc tiep bong da, Man Utd có trận đấu vô cùng quan trọng có Arsenal tại Premier League. ko kể trường hợp của McTominay thì Paul Pogba cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sau hiệp 2 ở trận đấu mang Newcastle, anh ko thể đá trận gặp Burnley và cũng ko tham gia luyện tập cùng cả đội vào hôm thiết bị 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien