Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

BLĐ M.U gặp Zidane vì Pogba


M.U gặp Zidane vì Pogba k8 mobile; Matic tái hợp HLV Mourinho? Pochettino không trở lại La Liga; CLB Tp HCM tiếp tục đón người từ hoàng anh gia lai... Là các tin chính trong Bản tin sáng 25/12.



BẢN TIN 0H 25/12: Hé lộ thêm 1 cầu thủ rời Man City

M.U gặp Zidane vì Pogba. Theo Le10sport, manchester united đã xếp lịch hẹn người đại diện của HLV Zinedine Zidane là Alain Migliaccio trong ít ngày đến để nói chuyện về tương lai của Paul Pogba. cùng tin tức vừa rồi về khả năng “bán rẻ” cho Juventus, mang vẻ như Quỷ đỏ đã thay đổi ý định giữ tiền vệ người Pháp.


Matic tái hợp HLV Mourinho bongdalu? Trả lời phỏng vấn Omnisport, Nemanja Matic ko khẳng định cũng ko phủ nhận khả năng rời manchester united để tới Tottenham của HLV Jose Mourinho từ tháng 1/2020. Tiền vệ người Serbia từng 2 lần làm việc cùng Mourinho tại Chelsea và Man United.

những CLB to buộc phải im miệng và làm gương. Trên tờ Marca, cựu HLV Vicente del Bosque cho rằng, những đội bóng mập ở Tây Ban Nha như Real và Barcelona buộc phải bớt đi việc phàn nàn về VAR và khiến cho gương cho những CLB khác về việc tập trung thi đấu.

Iwobi nghỉ 3 tuần. Vừa nhậm chức tại Everton nhưng HLV Carlo Ancelotti đã nên nhận tin không vui, lúc Alex Iwobi sẽ xa sân cỏ 3 tuần vì bị thương gân khoeo. Theo Walcott và Morgan Schneiderlin cũng bị thương và sẽ nghỉ ở trận đầu tiên HLV người Italia dẫn đội – gặp Burnley dịp Boxing day.

Pochettino từ chối Betis. Theo tờ AS, CLB Real Betis đã xếp Mauricio Pochettino vào danh sách ứng viên ngồi vào ghế HLV trong ví như họ sa thải HLV Rubi. Tuy nhiên, phản ứng từ phía cựu HLV của Tottenham là ko tích cực, khi ông muốn chờ một lời bắt buộc “tầm cỡ”.


CLB Tp HCM tiếp tục đón người từ HAGL? Sau công phượng , CLB Tp Hồ Chí Minh sở hữu ý định mượn Văn Toàn từ HAGL nhưng ko thành công, thành thử , họ chuyển hướng sang Việt Hưng. Tin trên Foxsports cho biết, 2 CLB đã đạt thỏa thuận để tiền vệ 22 tuổi đá cho á quân V-League 2019.

Camavinga lý tưởng nhất Ligue một. Tiền vệ 17 tuổi của CLB Rennes, Eduardo Camavinga được tạp chí France Football bầu là Cầu thủ lý tưởng nhất lượt đi tại Ligue 1 mùa giải 2019/20. Anh cũng mang tên trong ĐHTB lượt đi, cùng Gautier Larsonneur (Nantes), Youcef Atal (Nice), Thiago Silva (PSG), Yunis Abdelhamid (Reims), Faitout Maouassa (Rennes), Valentin Rongier (Marseille), Marco Verratti (PSG), Angel Di Maria (PSG), Neymar (PSG), Wissam Ben Yedder (Monaco).



ca cuoc bong da ao không có ưu đãi cho công phượng và Tiến Dũng. HLV Chung Hae-soung của CLB Tp HCM cho biết, mặc dù messi việt nam và Tiến Dũng chiếm hữu phổ biến đóng góp cho bóng đá Việt Nam thời gian qua nhưng họ sẽ ko nhận được ưu tiên nào trong đội hình. “”Những ai tập luyện chăm chỉ và thể hiện được năng lực sẽ được vào sân”, ông nhắc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien