Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Phân tích trận Salzburg 0-2 Liverpool


Trải qua các giây phút gian khổ và với khi “hút chết”, Liverpool vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Champions League để giành chiến thắng trước Red Bull Salzburg…



Xem đá gà tre cựa sắt tại Campuchia siêu hay
Trận hòa tai hại có Napoli ở lượt trận trước đã khiến Liverpool bị đẩy vào thế khó lúc bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Để tránh khỏi “thảm họa” trở nên cựu vương ngay từ vòng bảng, họ không được phép thua Red Bull Salzburg. bên cạnh ấy , trường hợp muốn mang quyền tự quyết ngôi đầu, HLV Jurgen Klopp cộng cáchọc trò cần giành trọn 3 điểm ngay trên đất Áo.


Sau khi cho 1 vài trụ cột nghỉ ngơi ở trận thắng Bournemouth cuối tuần qua, HLV Klopp đã sử dụng đội hình nguồn cội mạnh nhất với thể cho Liverpool trong chuyến khiến chokhách trước Salzburg. Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum và Sadio Mane đồng loạt trở lại, cho thấy quyết tâm ra về chiếm hữu 3 điểm trọn vẹn của các vị khách đếntừ xứ sở sương mù.


Tuy nhiên, Salzburg tức thời chứng minh rằng họ không phải đội bóng dễ bị bắt nạt và sẵn sàng tạo phải cơn địa chấn phệ nhất tại Champions League năm nay. Đại diện nước Áo nhập cuộc cực kì chủ động và khiến Liverpool cần choáng váng ngay sau hồi còi khai cuộc.


Hàng công cơ động có bộ đôi châu Á Takumi Minamino - Hwang Hee Chan cùng tiền đạo “hàng hot” Erling Braut Haaland giúp Salzburg chơi sòng phẳng, thậm chí là đội mang tầm thường cơ hội rõ rệt hơn so với Liverpool. Liên tiếp là những tình huống tấn công biên cực kì nguy hiểm của đội bóng Áo mà ví như Alisson ko tập trung và hoàn hảo cứu thua, đội khách đã để thủng lưới trước.





Trong thế trận đôi công đầy cởi mở 1gom, Liverpool cũng ko thiếu cơ hội. Đáng nhắc nhất là pha phản công ở phút 29. Naby Keita đã khiến cho quá tốt nhiệm vụ của mình và tung ra đường chuyền đặt Mohamed Salah vào tư thế dứt điểm cực kì thuận lợi. Đáng tiếc, ngôi sao người Ai Cập lại quá cẩu thả, sút bóng ra ngoại trừ trong sự tiếc nuối của đồng đội.


Cơ hội cuối cùng trong hiệp 1 thuộc về Liverpool nhưng Keita lại ko thể chiến thắng người đồng đội cũ Cican Stankovic. 45 Phút thi đấu đầu tiên kết thúc mà ko với bàn thắng nào được ghi, một kết quả mà khó đội nào sở hữu thể hài lòng khi quá phổ thông cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ.





Bước sang hiệp thi đấu trang bị 2, vẫn là 1 thế trận đầy cởi mở và “ăn miếng trả miếng” của đôi bên. không lâu sau khi Salah bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, suýt chút nữa Haaland đã đưa Salzburg vươn lên dẫn trước mang cú dứt điểm chuyền bóng đi ra cạnh lưới.



Ở trận đấu cùng giờ, Napoli đã dẫn trước Genk tới 3 bàn và mang lẽ Liverpool cảm nhận được sức nóng đề xuất bắt đầu chỉn chu hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Phút 57, đội khách có được bàn mở tỉ số sau pha phối hợp của 2 cựu cầu thủ Salzburg. Mane đi bóng tối ưu bên cánh trái rồi tạt vào cho Keita đánh đầu dễ chịu khitrước mặt là khung thành đã bỏ trống.


Salzburg sẽ đề xuất vô cùng nuối tiếc vì các cơ hội ngon ăn bị họ bỏ lỡ. Chỉ 2 phút sau bàn thua, đội chủ nhà đã thủng lưới lần thứ 2 bởi hàng thủ dâng quá cao cộng sai lầm cá nhân của Jerome Onguene. Trung vệ với áo số 6 sở hữu tình huống đánh đầu về tai hại và Salah liền chớp cơ hội mang pha bứt tốc rồi dứt điểm bằng chân không thuận từ góc hẹp khó tin, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.





Theo ty le ca cuoc với được liên tiếp double thắng, Liverpool giải tỏa được áp lực và dễ đá hơn phần lớn . Trong lúc đấy , Salzburg tỏ ra nôn nóng cùng tinh thần cũng đi xuống thấy rõ. Đoàn quân của HLV Klopp vì vậy hoàn toàn làm cho chủ cuộc chơi trong khoảng thời gian còn lại. Họ sở hữu ko ít cơ hội để gia nâng cao bí quyết biệt nhưng đáng tiếc ko thể tận dụng thành công.


Tỉ số 2-0 nghiêng về phía Liverpool được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Nhà đương kim vô địch Champions League đã trải qua những giây phút thực sự thót tim nhưng cuối cộng , bản lĩnh cũng như sự lạnh lùng đã giúp họ đứng vững và giành vé đi tiếp mang tư cách thức đội nhất bảng E.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien