Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Chính thức De Ligt giật giải Cầu thủ trẻ hay nhất


Matthijs De Ligt đã tấn công bại đa phần tình địch nặng ký để giật giải Kopa - Cầu thủ trẻ tuyệt vời nhất năm 2019.

>>> Xác định chạng gà đá cựa sắt thật chuẩn



Ở lễ trao giải Quả bóng quà 2019 rạng sáng nay tại Paris, France Football cũng đã báo cáo giải Kopa - Cầu thủ trẻ lý tưởng nhất. Vượt qua rất nhiều đối phương nặng ký như Jadon Sancho (Dortmund, Anh), Joao Felix (Atletico Madrid, người tình Đào Nha), Vinicius Junior (Real Madrid, Brazil) hay Kai Havertz (Bayer Leverkusen, Đức), Matthijs De Ligt đã trở thành người thắng lợi .


Đây mới là năm thứ nhị, báo chí tăm tiếng của Pháp tiến hành trao giải thưởng cho Cầu thủ dưới 21 tuổi hay nhất năm. Năm ngoái, Kylian Mbappe là người được xướng tên. Rạng sáng nay, De Ligt đã nhận giải Kopa trong khoảng tay tiền đạo người Pháp. Trung vệ của Juventus đã ko giấu nổi niềm hạnh phúc:



link vao w88 “Đầu tiên, tôi cảm thấy cực kì vinh diệu và hạnh phúc lúc được đứng phổ biến trên sàn diễn cùng đông đảo cầu thủ xuất sắc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ajax, CLB nơi tôi béolên và đã cho tôi toàn cục thứ. Xin cảm ơn những người đồng đội của tôi, ở cả Ajax và Juventus, cảm ơn gia đình và game thủ gái tôi.


Tôi chỉ muốn nói rằng tôi thật sự kiêu hãnh khi được trao danh hiệu Cầu thủ trẻ lý tưởng nhất năm. Giờ đây, hầu hết mọi người hãy tận hưởng buổi tối hôm nay , có những những cầu thủ hoàn hảo này”, De Ligt san sớt sau khi nhận giải.


Mùa giải ket qua bong da 2018-19 vừa qua, De Ligt đã thi đấu vô cùng tuyệt hảo trong màu áo Ajax Amsterdam và tuyển Hà Lan. Trung vệ này đã góp công béo giúp Ajax vào đến trận bán kết Champions League, giành cú đúp danh hiệu quốc nội, song song đưa Hà Lan tới ngôi Á quân giải Nations League cũng như giành vé vào VCK Euro 2020. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, De Ligt đã chính thức cập bến Juventus có giá 75 triệu euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien