Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Đích thân tổng thống pháp chúc mừng PSG khi giành được suất có Neymar

"Xin chúc mừng. Tôi hiểu là có một tin tức tốt lành", Tổng thống Macron tâm sự với Al-Khelaifi trong chuyến thăm chung một trại nghỉ hè dành cho trẻ thơ hôm 3/8 tại ngoại ô Paris. Chủ toạ PSG đáp lại bằng một thú vui.

choi xoc dia truc tuyen

Vụ chuyển nhượng Neymar từ Barca sang PSG hoàn thành vào tối 3/8. Barca nhận 257 triệu đôla tiền mua đứt giao kèo và không còn quyền sở hữu trung phong người Brazil.

phí tổn chuyển nhượng Neymar là kỷ lục trái đất mới. Con số 257 triệu thậm chí nhiều hơn gấp đôi so với kỷ lục cũ 118 triệu nhưng mà Man Utd trả cho Juventus để mua Paul Pogba năm ngoái.

Theo Goal, việc PSG mua được Neymar là một dấu hiệu cho thấy đá bóng Pháp chuẩn bị nâng tầm. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử từng mộ những cầu thủ đắt giá như Cavani, Angel Di Maria, nhưng mà chưa bao giờ mua được một ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng đá quý cho đến hè này.

Vụ chuyển nhượng Neymar cũng là lời tái khẳng định cho sức mạnh tài chính tới từ Trung Đông. Nhờ túi tiền của chủ tịch Al-Khelaifi và tập đoàn đầu tứ tới từ Qatar, PSG đang giúp đá bóng Pháp làm nên kỷ lục cả về tổn phí chuyển nhượng lẫn lương cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien