Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Messi gửi lời chia tay cậu em cậu bạn Neymar

"Trải qua từng ấy năm với bạn của tôi, Neymar, là thú vui hoành tráng lớn", ngôi sao đeo áo số 10 của Barca viết. "Chúc cậu mọi điều may mắn trong chặng đường mới. Hứa hẹn sớm gặp lại. Yêu thương".

choi xoc dia an tien that

Messi là ngôi sao sớm nhất báo cáo về ngày mai của Neymar sau khi Barca xác nhận ngôi sao người Brazil thông báo muốn rời khỏi CLB. Hôm 2/8, Neymar đã xin phép huấn luyện viên Ernesto Valverde không ra sân tập, và được cho là đã nói lời cuối chia tay các đồng đội.

Dưới đoạn video mà Messi đăng, Neymar gấp rút vào phản hồi: "Cảm ơn người anh em. Em sẽ nhớ chưng lắm".

Neymar gia nhập Barca vào năm 2013, gặt hái nhiều thắng lợi. Anh đã hai lần quán quân La Liga, một lần đăng quang quẻ tại Champions League, đoạt ba Cup Nhà Vua và một FIFA Club World Cup.

Neymar cùng với Messi và Luis Suarez hợp thành bộ ba tiến công có tổng số bàn thắng nhiều nhất châu Âu. Bên cạnh đó, siêu sao 25 tuổi vẫn chưa thể thỏa mãn bởi vì thiếu đi danh hiệu bản thân. Ở Barca, Messi là trọng tâm, và điều đó khiến Neymar chưa thể thực hiện tham vọng.

Tờ L'Équipe tiết lộ PSG sẽ mua được Neymar ngay trong tuần này. Báo Pháp gọi đây là bản hợp đồng thế kỷ với giá chuyển nhượng tới hơn 260 triệu đôla (có nguồn nêu là 257 triệu đôla, tương đương 198 triệu bảng hay 222 triệu euro).

Neymar tin rằng nếu gia nhập đội bóng thủ đô Paris, anh sẽ có cơ hội lý giải bản lĩnh. Đó sẽ là bước đệm để siêu sao người Brazil tiến tới biến thành cầu thủ hay nhất trái đất, cạnh tranh với Messi và Cristiano Ronaldo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien