Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

N11 đáng giá bằng tiền đội hình 1 đội sao

PSG sẽ "phá sâu" kỷ lục phiên bản giao kèo đắt giá nhất trong lịch sử đá bóng nhưng Man Utd lập khi mua Paul Pogba với giá 127 triệu đôla hè năm ngoái.

choi xoc dia an tien that

Tờ Goal.Com chọn ra một đội hình gồm 11 phiên bản giao kèo mới trong mùa hè này, có giá trị thấp hơn Neymar, bố trí theo sơ đồ 3-5-2.

Trong khung gỗ sẽ là thủ thành Wojciech Szczesny, người đã khiến Juventus chi 14,21 triệu đôla để đưa về từ Arsenal. Szczesny có nhiều năm kinh nghiệm chơi ở Ngoại hạng Anh.

Có giá trị cao nhất trong ba trung vệ là Leonardo Bonucci, cầu thủ được AC Milan đưa về từ Juventus với giá 50 triệu đôla. Bonucci sẽ đá ở bên phải hàng hậu vệ. Đá ở trung tâm là Pepe, người gia nhập Besiktas từ Real theo dạng chuyển nhượng hòa bình. Đá bên trái là Sead Kolasinac, người đã gây ấn tượng ở Schalke và vừa gia nhập Arsenal cũng theo dạng hòa bình hồi đầu hè.

hai tiền vệ phòng ngự đều thuộc hàng "có số má", gồm bạn dạng hợp đồng trị giá 52,9 triệu đôla Nemanja Matic của Man Utd và Lucas Leiva, người chuyển sang Lazio sau nhiều năm chơi cho Liverpool với giá sáu triệu đôla.

nhị hậu vệ tấn công là Dani Alves ở cánh phải và Ricardo Rodriguez ở cánh trái. Alves là thành viên của PSG khi anh chọn đội bóng Pháp thay do Man City sau khi hoàn thành sớm hợp đồng với Juventus. Rodriguez, tuyển thủ Thụy Sỹ, gia nhập AC Milan từ Wolfsburg với giá 20,13 triệu đôla.

Wayne Rooney đá ở cánh phải trong bộ ba tấn công. Everton chiêu mộ cựu thủ quân tuyển Anh không tính phí từ Man Utd. Ở cánh trái là James Rodriguez, cầu thủ được Bayern Munich chi 11,84 triệu đôla để mượn từ kền kền trắng.

Ở vị trí tiền đạo là Romelu Lukaku với giá trị 97 triệu đôla. Trung phong người Bỉ đắt giá nhất trong mô hình đội này và là vụ chiêu mộ đắt đỏ nhất hè năm nay trước khi Neymar tới PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien