Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Neymar ra mắt PSG không muốn làm cái bóng Messi

Messi là siêu sao, và sẽ luôn là ngôi sao. Không chỉ vì ái tình và sự tôn trọng Neymar dành cho Messi, cậu ấy là thần tượng của con tôi", Neymar Sr nói.

choi xoc dia truc tuyen

phụ vương của Neymar sau đó nhấn mạnh rằng nam nhi ông không hề nghĩ tới chuyện cạnh tranh địa điểm số một với bọn anh tại sân Nou Camp bởi Neymar tôn trọng Messi. Ông nói: "Hãy cứ mường tượng mọi người đều nói Neymar phải là sự thay thế cho Messi. Đàn ông tôi không muốn biến thành sự thay thế của Messi. Bạn phải rời khỏi Messi. Cậu ấy là thần tượng ở Barca".

Nhiều người cho rằng Neymar rời Barca tới PSG để tìm kiếm thời cơ đoạt Quả Bóng vàng. Ở Barca, Messi luôn là hero trọng điểm, và bất chấp những người khác có nỗ lực ra sao, tiền đạo người Argentina luôn được nhắc tới nhiều nhất.

"Neymar phải hài lòng tìm đường đi riêng và phải chấp nhận những thách thức. Tôi nghĩ con tôi phải làm một người nam nhi. Nó đã mô tả sự tôn trọng với Messi và hiện giờ, thằng bé xíu bước đi đoạn đường riêng", ông Neymar Sr nói.

Ông Neymar Sr khẳng định việc chuyển đến PSG là quyết định vì cá nhân Neymar đưa ra sau khi nghe lời khuyên từ bạn hữu và người nhà. Ông cũng tuyên bố đàn ông tự hào về tất cả những gì đã có tại Barca, và nhắc mọi người đừng quên những kỷ niệm trong quá khứ khi chỉ trích Neymar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien