Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Neymar xác nhận về PSG

"Từ khi tôi đặt chân đến châu Âu, Paris St-Germain đã là một trong những câu lạc bộ có bản lĩnh cạnh tranh và giàu tham vọng nhất", Neymar san sẻ. "Tham vọng của họ đã thu hút tôi, bên cạnh sự ham mê và năng lượng nhưng điều này đem lại. Tôi cảm thấy chuẩn bị đón nhận thách thức lần này. Từ hôm nay, tôi sẽ làm mọi điều có thể để dìu dắt các bằng hữu mới, đưa câu lạc bộ đến một chân trời mới và đem lại niềm hạnh phúc cho hàng triệu cổ cổ vũ trên toàn thế giới".

choi xoc dia an tien

Theo kênh BBC, để có được sự đáp ứng của Neymar, PSG đã bỏ ra 222 triệu euro (tương đương 263 triệu đôla) dù tổn phí phá vỡ vạc hiệp đồng của trung phong sinh năm 1992 với Barca ban sơ được xác định là 257 triệu đôla. Neymar sẽ nhận mức lương trước thuế là 53,5 triệu đôla mỗi năm, tức là khoảng một triệu đôla một tuần, cho bạn dạng hợp đồng kéo dài 5 năm.

Kỷ lục chuyển nhượng trước đó thuộc về Paul Pogba, xác lập khi chuyển từ Juventus sang Man Utd hè 2016 với giá 120 triệu đôla.

PSG sẽ doanh nghiệp họp báo lúc 19h30 bữa nay (theo giờ Hà Nội) để công bố việc ký hiệp đồng với Neymar. Siêu sao người Brazil sẽ ra mắt các CĐV một ngày sau đó, khi PSG đá trận đầu tiên của Ligue I mùa giải 2017-2018 chạm mặt Amiens ở sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar dự kiến được đeo áo số 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien