Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Sanchez trở về thành Luân Đôn về lại Arsenal

tiền nhiệm cầu thủ Barca đáng ra đã có mặt ở trọng tâm huấn luyện London Colney vào chủ nhật 30/7, mà được cho phép nghỉ thêm nhị ngày bởi vì bị tí hon. Sáng thứ ba 1/8, Alexis Sanchez đã ra sân tập, theo Sports Mail và làm dịu đi những tin đồn rằng anh sẽ rời Arsenal trong hè 2017.

choi xoc dia an tien that

Arsenal cũng công nhận sự rút lại của ngôi sao hàng đầu bằng một dòng trên trang Twitter: "Hãy nhìn xem ai đang trở lại tập luyện", kèm theo đó là bức ảnh Sanchez đang mỉm cười trên sân tập.

Trước đó, qua mạng xã hội, chân sút 28 tuổi đã báo cáo việc quay lại bằng một bức ảnh chụp chiếc chuyên cơ bản thân, cùng hai chú chó của anh là Atom and Humber.

Nhiều thông tin suy đoán, rằng Sanchez và luật sư Ruben Inostroza đã bí ẩn chạm mặt lãnh đạo PSG, sau khi nhì người bị phát hiện bay đến Paris sáng chủ nhật 30/7. Điều này khiến dư luận nhận định, đội chủ sân Công viên các hoàng tử có thể là bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Chile.

tiền đạo chủ lực của Arsenal mùa trước từng giãi tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions League. Vì đó, bên cạnh PSG, Man City cũng đeo đuổi Sanchez một cách ráo riết. Dù vậy, Arsene Wenger nhiều lần khước từ bản lĩnh bán tiền đạo con cưng, bất chấp việc anh chỉ còn một năm hợp đồng.

Theo Sports Mail, giới chủ Arsenal hiểu được tầm quan trọng trong việc giữ lại Alexis Sanchez, dù gặp phải nguy cơ to là mất trắng anh vào hè 2018. Họ tin vào lập luận của Wenger, một cầu thủ đã ghi 30 bàn và có 19 đường thiết kế một mùa là chẳng thể thay thế.

giám đốc điều hành Ivan Gazidis hứa giữ chân Sanchez bằng mọi giá. Ngoài ra, mức lương nhưng mà Arsenal đưa ra cho siêu sao của họ chưa bằng đề xuất của Man City. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng trả mức lương tuần 420.000 Đôla kèm một phiên bản hiệp đồng dài hạn, ít nhất tư năm.

Nếu được Arsenal ưng ý cho ra đi, Sanchez sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man City. Trong khi, anh cũng nhận thêm nhiều khoản thưởng lớn khác và được dự sân chơi số một châu Âu Champions League. "Nếu anh ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ chờ anh ấy với vòng tay rộng mở", người gác đền đồng hương Claudio Bravo nói.

Ngoài ra đó, Arsenal vẫn đang bền chí theo đuổi Thomas Lemar, người bị AS Monaco hét giá lên đến 80 triệu đôla. Số tiền này cao hơn kỷ lục chuyển nhượng ngày nay của CLB, vừa được Arsenal lập nên trong hè 2017 khi chiêu mộ Alexandre Lacazette.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien