Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Liverpool thắng đậm 1 trận mà không ai ngờ

Bayern muốn lấy lại tiếng tăm sau khi thi đấu không chiến thắng ở International Champions Cup, nơi họ thua ba trong bốn trận chiến, trong đó có thảm bại 0-4 trước AC Milan. Tuy nhiên, thay bởi vì tiếp thêm hy vọng, trận ra quân Audi Cup - giải đấu nhì năm một lần - gặp gỡ Liverpool lại giáng một đòn nặng nữa vào niềm kiêu hãnh của thầy trò Ancelotti.

choi xoc dia truc tuyen

Bayern không giữ được sự lãnh đạm và tỉnh ngủ cấp thiết trước Liverpool. Họ sớm bị thủng lưới ở phút thứ bảy, sau tình huống Sadio Mane thoát xuống, kết thúc điểm quả quyết từ đường chọc khe của Roberto Firmino.

Đội chủ nhà, với lực lượng mạnh gồm Robert Lewandowski, Thomas Muller, James Rodriguez, Franck Ribery, ào lên tiến công nhằm tìm bàn gỡ, nhưng mà lại dính đòn hồi mã thương 10 phút trước khi hiệp một xong xuôi.

lính mới Mohamed Salah có mặt đúng chỗ, đánh đầu cận thành sau khi người gác đền Bayern đẩy bóng ra từ cú sút của Alberto Moreno. Trước đó, trung phong người Ai Cập đã có pha xong điểm cận thành ở phút 12, nhưng không thành bàn.

Ancelotti tuần tự tung Renato Sanches, Kingsley Coman, Arturo Vidal vào sân trong hiệp nhì, mà Bayern không tạo được nhiều cảnh huống ăn bàn rõ nét. Ngược lại, bằng lối chơi phản công khó chịu, Liverpool còn ghi bàn thứ ba ở phút 83. Daniel Sturridge phá bẫy việt vị, một mình một bóng đương đầu với thủ môn, trước khi chích mũi giày kỹ thuật, đưa bóng vào góc cao.

Tỷ số đúng ra đã đậm hơn nếu như cú đệm bóng từ rìa khu vực 16m50 làm tung lưới Bayern của Emre Can ở phút 71 được trọng tài xác nhận. Dù vậy, 3-0 đã là quá đủ cho Liverpool. Đội bóng thị thành Cảng sẽ gặp mặt Atletico ở chung kết Audi Cup 2017, đội đã vượt qua Napoli với tỷ số 2-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien