Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Chile có bàn ra sân đẹp mắt và chiến thắng

Bàn thắng được ghi: Vidal 81', Vargas 90'+1.

Đây là trận đầu tiên của bảng B, bảng có sự góp mặt của ĐKVĐ trái đất Đức. Được bình chọn cao hơn tình địch đến từ châu Phi mà Chile phải đợi đến khi trận chiến còn chín phút mới có bàn mở điểm nhờ pha đánh đầu của Arturo Vidal. Ở phút bù giờ trước tiên, Eduardo Vargas làm bàn ấn định tỷ số 2-0 sau một tình huống phản công khi Alexis Sanchez lừa qua cả thủ môn lẫn hậu vệ Cameroon nhưng chẳng thể hoàn thành điểm vào lưới.

xoc dia qua mang

Tâm điểm của trận đấu là nhị quyết định của trọng tài, sau khi nhận tham mưu từ trợ lý video, khiến tỷ số chỉnh sửa. Vào cuối hiệp một, Chile đưa được bóng vào lưới Cameroon khi Vargas đón đường chọc khe của Vidal rồi bấm bóng qua người gác đền. Ngoài ra, sau khi các cầu thủ và ban đào tạo Chile phấn kích được một phút thì trọng tài tuyên bố bàn thắng không được công nhận. Băng ghi hình cho thấy Vargas đã việt vị vài centimet. Quyết định của trọng tài bị các cầu thủ Chile, khác lạ là tiền vệ Vidal, phản ứng dữ dội.

Lần thứ nhị trọng tài chỉnh sửa quyết định vì ý kiến của trợ lý video là ở cảnh huống ghi bàn của Vargas vào cuối hiệp nhị. Bàn thắng này ban sơ không được xác nhận vì trọng tài biên bắt việt vị Vargas trong tình huống Sanchez băng xuống. bên cạnh đó, sau khi có tham mưu từ trợ lý video, trọng tài quyết định xác nhận bàn thắng.

Confederations Cup 2017 là giải quốc tế thứ hai FIFA ứng dụng công nghệ trợ lý video sau World Cup U20. Ngay trong những trận chiến đầu tiên, công nghệ này đã gây bàn cãi hoành tráng sau khi biến cầu thủ và ban tập huấn hai đội từ vui tươi đến thuyệt vọng, rồi từ bất bình tới hạnh phúc Dường như khán giả trên sân không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Bỏ qua những tranh cãi về công tác điều hành thì đây là cuộc đấu nhưng đại diện Nam Mỹ cho thấy sự vượt trội so với tình địch. Ngay ở phút đầu tiên của hiệp một, Vargas có một pha đá nối dội cột dọc. Alexis Sanchez không ra sân từ đầu nhưng mà vào thay người khi hiệp nhì trôi qua hơn 10'.

Trung phong của Arsenal góp công to trong bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Vargas. Anh đi bóng qua thủ thành và một hậu vệ địch thủ mà cú chấm dứt điểm bị cầu thủ Cameroon chặn đứng. Vargas thuận lợi đá bồi làm bàn.

Vidal được sắp xếp đá cao ở hàng tiền vệ và cho thấy tầm tương tác của anh. Tiền vệ đang chơi cho Bayern làm bàn khai thông thế thất vọng sau một pha chọn địa điểm rồi tấn công đầu ở cự ly gần. FIFA bầu Vidal là cầu thủ hay nhất trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien