Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Perez không cần bị thay thế trong ghế chủ tịch càng không cần bầu

Cuộc bầu cử chức chủ tịch kền kền trắng năm nay chỉ có duy nhất một ứng viên ra tranh cử là Perez. Theo lao lý, cuộc bỏ phiếu thành ra sẽ không diễn ra và Perez một lần nữa chỉ đạo thêm tư năm.

choi xoc dia online

Ngay cả khi có ứng cử viên khác, lợi thế của vị chủ toạ đương nhiệm là rất hoành tráng. Kền kền trắng vừa quán quân Champions League lần thứ ba trong tứ năm, đồng thời trở thành đội đầu tiên bảo vệ chiến thắng ngôi vương ở đấu trường này. Họ cũng đã đăng quang đãng La Liga lần đầu kể từ năm 2012. Đây cũng là lý bởi khiến không ít ứng cử viên cạnh tranh từ bỏ ý định chiếm ghế chủ toạ.

Perez bắt đầu chỉ đạo kền kền trắng từ năm 2000. do cuộc khủng hoảng thành tựu giữa thập kỷ trước, ông trùm ngành thiết kế rời sân Bernabeu năm 2006 trước khi trở lại ba năm sau đó.

Trong khoảng 15 năm chỉ đạo kền kền trắng, Perez chứng kiến đội bóng giành tư Champions League và bốn La Liga. Đây cũng là những danh hiệu biến vị chỉ đạo 70 tuổi trở thành chủ toạ giàu chiến tích nhất từ thời Santiago Bernabeu.

Dấu ấn lớn nhất nhưng mà Perez làm được tại Real là đưa về những ngôi sao hàng đầu toàn cầu. Từ đó, Zidane biến thành một huyền thoại cả trên sân cỏ lẫn băng ghế nhà cầm quân. Ronaldo cũng nhờ có Perez để biến thành một tên tuổi văng mạng với hàng loạt danh hiệu và kỷ lục làm bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien