Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Ronaldo công bố có thêm 2 con mới và có thể sẽ là 3 sắp tới

Cristiano Ronaldo viết trên Facebook: "Như mọi khi, tôi đã đáp ứng đội tuyển nhà nước bằng cả thân xác và tâm hồn, ngay cả khi hai con vừa chào đời. Thật rủi ro, chúng tôi đã không đạt được mục đích mong muốn. Mà tôi chắc chắn rằng đội tuyển sẽ tiếp tục đem lại niềm vui cho người dân Bồ Đào Nha. Chủ toạ Liên đoàn môn thể thao vua nhà nước Bồ Đào Nha và đội tuyển hôm nay đã trình bày tinh thần khiến tôi rất cảm động, và tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi rất hài lòng khi cuối cùng cũng có thể đến thăm các con lần đầu tiên"

choi xoc dia an tien

Lên tiếng của Ronaldo là sự công nhận tin đồn từ nhiều tháng trước. Hồi đầu tháng này, một kênh truyền hình của Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo đã có thêm nhị con sinh đôi, một trai và một gái, nhờ một thiếu phụ đẻ thuê ở Mỹ. Mẹ của anh, bà Dolores đã bí hiểm đến thăm cháu.

Ronaldo đã có một nam nhi, cậu bé bỏng sáu tuổi Cristiano Jr. Cho đến nay vẫn chưa ai biết thông báo về người hình thành cậu bé. Carer Maria Manuela Rodriguez, người giúp việc cho chị gái Katia của Ronaldo, tâm sự với tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha Correio da Manha hồi tháng 8/2011 rằng Cristiano Jr có thể có tới hai bà mẹ. Theo lời kể của cô, người trực tiếp đẻ Cristiano Jr là một đàn bà Mexico và cô gái này thậm chí còn không biết con mình là trai hay gái. Trứng được thụ tinh trước đó bởi vì một người khác rồi đem cấy vào người cô gái Mexico này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, bạn gái hiện tại của Ronaldo, Georgina Rodriguez đang mang thai một nhỏ bé gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien