Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

25000 Đô được thưởng nóng cho VN tại khách sạn

đối với dấu mốc mới mà Olympic nước ta ghi đc cho lịch sử hào hùng bóng đá nước gia đình, họ đó là những người hùng trong tâm địa người hâm mộ", quản trị tập đoàn điện tử Asanzo, ông Phạm Văn Tam tuyên bố khi trao thưởng 25.000 USD cho đội tuyển chọn ngay sau thời điểm trận đấu giữa Olympic việt nam và Syria xong phương pháp đây ít phút.

tai game xoc dia online

Màn trao thưởng diễn ra tại khách sạn Aston Imperia Bekasi (Indonesia) nơi đội tuyển việt nam trở lại ngay sau khi giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết bóng đá nam Asiad 2018.

Trước đó, khi đứng trên khán đài A chứng kiến cú sút của Văn Toàn làm tung lưới đối thủ cạnh tranh, ấn định thắng lợi 1-0 cho đội tuyển việt nam, ông Phạm Văn Tam cho thấy mình đã không thể tin nổi và ngoài ra khóc vì vui lòng.

không chỉ nước đôi mắt của vị người kinh doanh, ông chủ Asanzo cho biết trong căn phòng nhỏ sau trận đấu, các cầu thủ & ban lãnh đạo đội tuyển dường như không giấu đc sự xúc động, nghẹn ngào. "Không phân biệt cầu thủ hay doanh nhân, hơn chục con người bao bọc lấy nhau mà quên không còn chức vụ hay khoảng cách. Cứ ôm nhau & rơi nước mắt", ông Tam kể.

Để chuẩn bị cho trận đấu lần này, ở bên cạnh việc sang Indonesia trực tiếp cổ vũ đội tuyển chọn, ông đã chi tiêu lắp đặt màn hình hiển thị LED kích thước gần 150m2, tại sân Lạch Tray, Hải Phòng để phục vụ cổ động viên xem trận nước ta - Syria.

đối với kết quả lần thứ nhất ghi tên VN vào vòng vòng thi bán kết Asiad, mỗi cầu thủ Olympic VN sẽ còn được ưu đãi một TV 55 inch 4K Asanzo trị giá 20 triệu đồng ngay trong lúc về nước.

Trước đấy, ông chủ Asanzo đã lên đường sang Indonesia từ sáng 27/8 để có thể trực tiếp ngồi trên khán đài sân vận động Patriot Candrabhaga và cổ vũ cho các cầu thủ U23 trước thời cơ làm ra lịch sử vẻ vang mới tại đấu trường Asiad.

chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam vẫn được biết đến là độc giả bóng đá cuồng nhiệt. Sự quan tâm của lớn của Asanzo dành cho bóng đá nước gia đình từng được thể hiện sau vòng chung kết giải U23 Châu Á, khi ông Phạm Văn Tam quy định khuyến mãi tivi cho 174 hộ nghèo tại quê thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Kể từ tháng 3/2018, cảm phục tình thương yêu bóng đá của người dân đất cảng, ông đã quyết định trở thành gia đình tài trợ của CLB bóng đá TP Hải Phòng. Ông Tam cho thấy bản thân rất tự hào vì hiện có một cầu thủ TP Hải Phòng góp mặt trong đội hình VN tham dự Asiad đó chính là hậu rệ TrịnhVăn Lợi.

Asanzo là tập đoàn lớn điện tử trẻ con mới du nhập thị trường từ năm 2014 nhưng ngày tiếp theo đấy đã chóng vánh vượt qua địa điểm top 4 nhà phân phối tivi có thị phần lớn nhất việt nam. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là tivi, Asanzo nổi tiếng với những mặt hàng khác như điện lạnh, gọi điện. Năm 2017, lợi nhuận của Asanzo đạt lệch giá năm 2017 đạt 4.620 tỷ đồng cho cả ngành hàng bao gồm điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điện thoại. C.ty đặt plan doanh thu 10.000 tỷ việt nam đồng trong 2018.

Đội tuyển VN sẽ gặp đội tuyển Korea tại vòng bán kết, sẽ diễn ra vào 16h, thứ Tư ngày 29/8.

Tải game xóc đĩa online và xem tin tức bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien