Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Báo Hàn Quốc đã lên tiếng chấm dứt phép màu mang tên Park Hang Seo

"Phép màu Park Hang-seo đã mất, mặc dù việt nam chiến đấu không còn mình" là tiêu đề bài viết trên trang Chosun. "Hàn Quốc chỉ còn cách tấm HC vàng Asiad thứ hai liên tiếp một trận thắng nữa. Việt nam, được tạo cảm hứng bởi phép thuật Park Hang-seo, sẽ chơi trận tranh HC đồng", tờ báo Hàn Quốc viết lách tiếp.

xoc dia truc tuyen an tien

cho dù thất bại 1-3 trước Korea, tờ Chosun cho là thành tích vào bán kết Asiad & chiếc HC bạc giải U23 Á Lục hồi đầu năm là các bước tiến đặc biệt đối với bóng đá VN. "Việt Nam đang đứng 102 thế giới trong 211 thành viên của FIFA. Tuy vậy, quốc gia này đã biến thành trung tâm của bóng đá Đông Nam Á sau các bước tiến như vũ bão nhờ phép thuật của Park Hang-seo".

Cùng nhận định và đánh giá này, tờ Fox Sports phiên bản Á Lục viết: "Dù thua trận, nước ta chắc chắn rằng nhận được các sự ngưỡng mộ sau chặng đường đã đi. Họ vẫn còn thời cơ giành HC đồng lúc gặp Nhật Bản hoặc UAE vào thứ Bảy sắp tới".

cung cấp tin về thất bại của việt nam, tờ Siam Sport (Thái Lan) viết: "Việt Nam, thay mặt độc nhất của Khu vực Đông Nam Á, dường như không chịu đc nhiệt & nhận thất bại 1-3 trước Hàn Quốc ở bán kết bóng đá nam Asiad".

Trong bài viết "Khiến nước ta câm lặng, Hàn Quốc vào chơi trận chung kết Asiad", trang Bola (Indonesia) cũng điểm lại diễn biến trận đấu & tin rằng Hàn Quốc đang tiến gần đến tấm HC vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien