Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

HLV Bahrain cảm thấy rất không may khi bị xử ép

"Bahrain rất không may mắn hôm nay", HLV Chammam nói đối với vẻ thuyệt vọng xen chút bực dọc khi bắt đầu buổi họp báo sau trận thua nước ta 0-1. "Việt Nam là đội bóng tốt, có những cầu thủ tốt, họ đã rất mạnh rồi, & trọng tài không nên giúp họ thêm".

xoc dia an tien that online

tình huống khiến gia đình cầm quân người Tunisia bức xúc là chiếc thẻ đỏ trực tiếp mà trọng tài người Đài Loan Trung Quốc Zhang Lei đúc rút phạt Sanad Ahmed ở phút 42. Những pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy đó là tình huống cầu thủ Bahrain đã đạp vào cổ chân hậu vệ việt nam, Vũ Văn Thanh. Tuy vậy, HLV đội Bahrain vẫn cho là trọng tài đã quá nghiêm trọng tay đối với cầu thủ của ông.

trường hợp phạm lỗi dẫn tới thẻ đỏ bên phía Bahrain.

"Thẻ đỏ là quyết định rất tệ. Cửa Hàng chúng tôi đã xem lại trường hợp này trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giải lao, cầu thủ của tôi chẳng làm cái gi nguy hại. Nếu trọng tài mong muốn răn đe, ông ta chỉ nên rút thẻ vàng", Chammam nói thêm, đối với giọng điệu có phần gay gắt.

Trong trận đấu trên sân Patriot, Bekasi tối 23/8, Bahrain cho thấy thêm chúng ta không hề dễ bị bắt nạt, như nhiều dự báo trước trận. Tập thể có hầu như cầu thủ bên dưới 20 tuổi tới từ Vùng Vịnh chơi phòng ngự chắc chắn, và tỏ ra rất gian nguy khi phản công, hoặc trong số pha thắt chặt và cố định. Bọn họ suýt mở tỷ số ở phút 38, nếu thủ môn Bùi Tiến Dũng không giỏi nói không cú sút của Marhoon.

ngay cả lúc chỉ từ 10 người, Bahrain vẫn giữ đc thế trận và thậm chí còn tạo thành cơ hội ăn uống bàn cực tốt của chúng ta trận này. Đó là tình huống Marhoon đá phạt hàng rào, đưa bóng đập xà ngang ở phút 62. Phải đến phút 88, Bahrain mới gục ngã với trường hợp bị Công Phượng chọc thủng lưới. Bàn thua muộn cộng đối với thế thiệt người khiến cho đại diện Tây Á phải gật đầu thua 0-1 và ngưng bước tại Asiad 2018.

Ông Chammam hối tiếc lúc nhìn lại hoàn cảnh trận đấu: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một, có cơ hội ăn uống bàn, nhưng thiếu đỏ may mắn. Sang hiệp hai, công ty chúng tôi tất nhiên không còn chơi tốt như thế đc, vì thiếu người. VN thì đá tốt, đối với hai Điểm lưu ý là Văn Quyết và Đức Huy. Tôi không bất ngờ đối với các thay đổi nhân sự chiến thuật của VN trong hiệp hai, nhưng khác nhau chỉ là việt nam đầy đủ quân, còn Bahrain thì thiếu người".

"Nếu trọng tài bắt công tâm hơn, trận đấu thời điểm hôm nay sẽ rất hay", HLV Bahrain nhấn mạnh trước khi rời phòng họp báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien