Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Neymar có buổi tập cuối cùng bên 2 người đàn anh thân thiết

Neymar mới trở lại Tây Ban Nha từ Trung Quốc, nơi trung phong 25 tuổi tham gia một sự kiện lăng xê. Theo trang Goal, buổi tập ngày 2/8 sẽ là dịp để Neymar nói lời từ giã với bạn bè trước khi ra đi.

choi xopc dia an tien that

Trước sự kiện tại Trung Quốc, một số nguồn tin từng khẳng định, siêu sao người Brazil sẽ bay ngay tới Qatar để đánh giá y tế với PSG. Qatar là quê hương của chủ toạ PSG, Al Khelaifi. Thay bởi gia nhập sớm, Neymar tuyển lựa trở về Tây Ban Nha để nói lời giã biệt và sẽ kiểm tra y tế tại Paris (Pháp).

Neymar vốn có rất nhiều anh em thân thiết tại Barca. Cùng với Messi và Suarez, tiền đạo 25 tuổi từng tạo nên bộ ba tiến công danh tiếng MSN

Nếu vụ chuyển nhượng sang PSG thành hiện thực, Neymar sẽ phá kỷ lục trái đất của Paul Pogba về mức phí. Đội bóng Pháp nhiều bản lĩnh sẽ trả 257 triệu đôla để mua đứt giao kèo giữa Neymar và Barca. Kỷ lục mà Pogba đang nắm giữ có giá 118 triệu.

Theo kênh RMC (Pháp), PSG đã sẵn sàng sẵn một kế hoạch to để giới thiệu Neymar với CĐV. Tiền đạo người Brazil sẽ có mặt tại tháp Eiffel ở Paris và giao lưu với hàng chục ngàn CĐV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien