Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Matic ra mắt ngoạn mục và chiến thắng cho MU

Matic chơi ngay từ đầu trong trận giao hữu. Chỉ với 45 phút xuất hiện trên sân, lính mới người Serbia chẳng những hoàn thành tốt nhiệm vụ tiền vệ phòng vệ mà còn giúp Paul Pogba gây liên quan tích cực cho tuyến trên. Nhờ sự dìu dắt đắc lực của đồng đội mới, Pogba đóng vai trò dẫn dắt nhiều hơn so với những cuộc chiến trước.

choi xoc dia online

Man Utd cũng nhờ hàng tiền vệ áp đảo để phát hành thế trận lấn át. Phút thứ chín, từ một pha phản công ăn ý, Mkhitaryan băng vào đánh đầu chính xác sau quả tạt bên cánh trái để mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Giống như nhiều trận giao hữu trước, huấn luyện viên Jose Mourinho thay gần như cục bộ độ hình chính của Man Utd sau hiệp một. Cầu thủ chạy cánh phải Antonio Valencia là người độc nhất vô nhị được giữ lại.

Việc thay quá nhiều người có thể đã gây liên quan không tốt cho Man Utd. Phút 63, Sampdoria tìm được bàn gỡ hòa. Cầu thủ Dennis Praet tung cú sút từ 16 m lập công cho đội bóng Italy sau sai trái phá bóng của hàng thủ Man Utd.

Bằng đẳng cấp cao hơn, Quỷ đỏ chung cục cũng giành được thành công. Phút 81, trung phong cánh Anthony Martial chợt phá rồi chuyền vào giữa cho Juan Mata xong xuôi điểm xác thực ấn định tỷ số 2-1.

Trận giao hữu với Sampdoria là lần kiểm tra rút cục trước khi Man Utd mở màn mùa giải mới. Ngày 8/8 tới, thầy trò huấn luyện viên Mourinho sẽ tranh Siêu Cup châu Âu với Real.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien